Quảng cáo

Đang đá AFF Cup, tiền đạo ĐT Việt Nam chính thức có bến đỗ mới

Thứ tư, 04/01/2023 10:54 AM (GMT+7)

Mới đây, CLB Seoul E Land đã chính thức công bố ký hợp đồng thành công với Văn Toàn từ HAGL.

Mặc dù vẫn đang cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2022 nhưng tương lai của Văn Toàn đã chắc chắn được ấn định. Theo đó sáng ngày 4/1, CLB Seoul E Land đã chính thức thông báo về việc chiêu mộ thành công Văn Toàn từ CLB HAGL. Tiền đạo sinh năm 1996 cũng đã có đoạn video ra mắt CLB mới.

Thực tế đây là điều không quá bất ngờ khi thông tin Văn Toàn gia nhập Seoul E Land đã được đồn thổi từ ngay sau khi V-League 2022 kết thúc. Sau khi hết hạn hợp đồng với HAGL, tiền đạo của ĐT Việt Nam quyết tâm theo đuổi ước mơ xuất ngoại chơi bóng của mình và đã quyết định gia nhập đội bóng ở Hàn Quốc.

CLB Seoul E Land hiện đang chơi ở giải K-League 2 của Hàn Quốc. Mùa giải vừa qua, đội bóng này đứng thứ 7/11 đội tham dự và không thể lọt vào top đua thăng hạng. Quan trọng hơn nữa, Seoul E Land cũng vừa mới thay đổi HLV mới, đó chính là HLV Park Choong-kyun, cựu thuyền trưởng của CLB Hà Nội.

Đang đá AFF Cup, tiền đạo ĐT Việt Nam chính thức xuất ngoại 239071
Văn Toàn chính thức gia nhập CLB Seoul E Land

Đây chính là người có những tác động để CLB Hàn Quốc quyết định chiêu mộ Văn Toàn. Khi còn dẫn dắt Hà Nội FC, HLV Park Choong-kyun rất ấn tượng với tài năng của tiền đạo ĐT Việt Nam. Vì thế chiến lược gia người Hàn Quốc đã thuyết phục thành công BLĐ của Seoul E Land chiêu mộ Văn Toàn.

Tại AFF Cup 2022, Văn Toàn khó cạnh tranh với Tiến Linh, Phan Văn Đức hay Tuấn Hải cho 1 vị trí chính thức trên hàng công của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên với bàn thắng nâng tỷ số lên 5-0 ở trận gặp Lào, Văn Toàn cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho riêng cá nhân mình tại AFF Cup. Ở chiến thắng gần nhất trước Myanmar, Văn Toàn ngồi dự bị cả trận và không được tung vào sân.

Ngoài Văn Toàn, CLB HAGL thời gian gần đây liên tiếp thông báo chia tay với dàn trụ cột trưởng thành từ lò đạo tạo HAGL JMG. Theo đó, Công Phượng sẽ sang Nhật Bản chơi bóng cho Yokohama FC, Văn Thanh và Hồng Duy đến CLB Nam Định trong khi nhiều khả năng Xuân Trường sẽ tới Hải Phòng.

Đã rõ lý do sao HAGL xuất ngoại, sang Hàn Quốc thi đấu vì 'người đặc biệt'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng