Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Việt Nam sẽ làm nên lịch sử ở Mỹ Đình'

Thứ hai, 09/01/2023 10:20 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo thể hiện quyết tâm giành chiến thắng trước Indonesia ở trận bán kết lượt về.

Tối nay 9/1, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận quyết chiến với Indonesia để giành vé vào chơi tại chung kết AFF Cup 2022. Trên sân nhà, đoàn quân áo đỏ bắt buộc phải có chiến thắng nếu như không muốn bước vào loạt sút penalty may rủi.

Trên trang cá nhân facebook của mình, HLV Park Hang Seo một lần nữa "lên dây cót" tinh thần cho các học trò. Ông viết: "Tinh thần Việt Nam đã thấm nhuần trong toàn đội. Mỗi tuyển thủ sẽ bước ra sân như một chiến binh, cống hiến hết mình và không lùi bước. Mỹ Đình sẽ là nơi chúng tôi làm nên lịch sử".

HLV Park Hang Seo  240454
HLV Park Hang Seo quyết thắng Indonesia

Trước đó ở buổi họp báo trước thềm trận bán kết lượt về diễn ra, chiến lược gia Hàn Quốc đã khẳng định quyết tâm giành chiến thắng để có vé đi tiếp. Ông bộc bạch: "Trận ngày mai có ý nghĩa quan trọng với tôi. Hợp đồng của tôi sẽ hết hạn sau khi AFF Cup kết thúc. Nếu tôi thua, thì đó sẽ là trận cuối cùng. Còn nếu thắng, tôi sẽ có 2 trận nữa. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận này".

Sau AFF Cup 2022, HLV Park sẽ chính thức nói lời chia tay với bóng đá Việt Nam sau 5 năm gắn bó. Xuyên suốt hành trình cùng "những chiến binh sao Vàng", ông thầy Hàn Quốc đã giúp đội có được nhiều cột mốc đáng nhớ, trong đó phải kể đến chức vô địch AFF Cup 2018, 2 tấm HCV SEA Games, lần đầu tham dự vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup...

Tuy vậy, cuộc chiến gặp Indonesia được dự báo sẽ vô cùng khó khăn đối với thầy trò HLV Park. Đối thủ cũng đang rất khát khao có được chiến thắng để giành quyền vào chung kết. Theo đó, Indonesia đã 6 lần vào đến chung kết của các kỳ AFF Cup 2022 nhưng đều ngậm ngùi về nhì.

Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/1 trên sân Mỹ Đình.

Hậu vệ số 1 báo tin vui cho ĐT Việt Nam trước thềm đại chiến

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo