Quảng cáo

Hậu vệ số 1 báo tin vui cho ĐT Việt Nam trước thềm đại chiến

Chủ nhật, 08/01/2023 18:46 PM (GMT+7)

Hậu vệ Hồ Tấn Tài đã sẵn sàng thi đấu trở lại sau chấn thương nhẹ trong trận đấu gặp Indonesia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

Tối 9/1, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu vô cùng quan trọng gặp Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình. Ở trận này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo bắt buộc phải có chiến thắng nếu như muốn giành vé vào chơi tại chung kết.

Trước thềm trận bán kết lượt về diễn ra, đội tuyển Việt Nam nhận tin vui khi hậu vệ Hồ Tấn Tài đã có thể quay trở lại. Theo đó, hậu vệ của Topenland Bình Định đã gặp phải chấn thương nhẹ ở cổ chân sau pha va chạm với Witan Sulaeman ở cuối trận lượt đi. Anh phải chườm đá và đi tập tễnh về khách sạn. Sau đó, Tấn Tài cũng được các bác sĩ Việt Nam kiểm tra, điều trị. 

Tuy vậy, NHM Việt Nam hoàn toàn có thể thở phào khi Hồ Tấn Tài đã đi lại bình thường. Anh đã sẵn sàng trở lại tập luyện và thi đấu cùng đội tuyển Việt Nam ở trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình.

1-9946
Hồ Tấn Tài đã sẵn sàng thi đấu trận lượt về gặp Indonesia

Trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Indonesia trên sân Bung Karno đã diễn ra nhiều tình huống tranh chấp vô cùng quyết liệt. Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình, HLV Shin Tae Yong cũng đăng tải lại những pha bóng có phần quyết liệt của cầu thủ Việt Nam với Indonesia. Chiến lược gia Hàn Quốc của đội bóng xứ Vạn đảo thậm chí ngầm chỉ trích lối chơi của một số cầu thủ áo trắng.

Phát biểu trước thềm trận đấu diễn ra, HLV Park Hang Seo bày tỏ quyết tâm giành chiến thắng. Chiến lược gia Hàn Quốc bộc bạch trận đấu này có ý nghĩa vô cùng quan trọng với ông. Ngay sau khi kết thúc AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo sẽ nói lời chia tay với bóng đá Việt Nam. 

Bên cạnh Hồ Tấn Tài, một hậu vệ khác của Việt Nam là Nguyễn Phong Hồng Duy cũng đã gặp chấn thương sau pha va chạm với cầu thủ Myanmar. Ở trận bán kết lượt đi, Hồng Duy không được HLV Park tung ra sân phút nào.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/1.

Nhận định, dự đoán tỉ số Việt Nam vs Indonesia: Xác định tấm vé chung kết

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng