Quảng cáo

HLV Thái Lan không phục chiến thắng của Malaysia ở bán kết

Chủ nhật, 08/01/2023 15:11 PM (GMT+7)

HLV Mano Polking cho rằng Thái Lan không xứng đáng phải nhận trận thua trước Malaysia ở bán kết lượt đi.

Chạm trán với đối thủ đầy kỵ dơ là Malaysia, Thái Lan quả thật đã gặp vô cùng khó khăn trước đội chủ nhà và nhận thất bại với tỷ số 0-1. Việc để thua với kết quả này trên sân khách sẽ khiến cho "Voi chiến" gặp nhiều khó khăn ở trận lượt về trên sân nhà khi luật bàn thắng sân nhà sân khách đã được áp dụng trở lại.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mano Polking có phần không hài lòng về kết quả trận đấu: "Kết quả này đúng là không như chúng tôi mong đợi. Thái Lan kiểm soát bóng nhiều hơn, tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn nhưng Malaysia lại là đội giành chiến thắng. Đó là điều bình thường trong bóng đá nhưng chúng tôi vẫn còn lượt về.

Đây là một trận đấu chấp nhận được. Chúng tôi đã kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nhưng việc ghi bàn thật không dễ dàng chút nào. Hy vọng Thái Lan có thể kiểm soát trận đấu được như thế này ở trận lượt về. Malaysia khả năng cao sẽ chọn lối đá phòng ngự phản công. Điều quan trọng là Thái Lan phải ghi được bàn.

HLV Thái Lan bất ngờ không phục chiến thắng của Malaysia ở bán kết 240351
Thái Lan đã có trận đấu cực kỳ khó khăn trước Malaysia

Nếu Malaysia ghi bàn một bàn ở trận tới, Thái Lan sẽ phải ghi tới 3 bàn. Tất nhiên, luật bàn thắng sân khách khiến chúng tôi gặp bất lợi vào lúc này. Tôi hy vọng các CĐV Thái Lan sẽ tiếp thêm sức mạnh để chúng tôi giành thắng lợi ở trận lượt về. Thái Lan mới đi được 1 nửa chặng được và vẫn còn 1 trận bán kết nữa".

Lần gần nhất Thái Lan đụng độ Malaysia ở AFF Cup cũng chính là vòng bán kết năm 2018. Khi đó "Voi chiến" cũng đã trận lượt đi trên sân Bukit Jaili và có được trận hòa với tỷ số 0-0. Ở trận lượt về trên sân nhà, Thái Lan để Malaysia cầm hòa với tỷ số 2-2 và bị loại bởi chính luật bàn thắng sân khách - sân nhà. Khi đó ở phút cuối cùng trận lượt về, Thái Lan sút hỏng ăn quả penalty.

Thất bại này cũng khiến chuỗi 12 trận liên tiếp không để thua của HLV Mano Polking tại AFF Cup đã chính thức kết thúc. Chuỗi trận này bắt nguồn từ AFF Cup 2020 năm ngoái khi Thái Lan thắng cả 4 trận vòng bảng, 1 trận thắng, 1 trận hòa trước Việt Nam ở bán kết và 1 thắng 1 hòa trước Indonesia ở chung kết.

Sợ bị AFF phạt, HLV Malaysia không dám chê trọng tài trận Thái Lan

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng