Quảng cáo

HLV Shin Tae Yong: 'Indonesia sẽ thắng Việt Nam trong 90 phút'

Chủ nhật, 08/01/2023 10:26 AM (GMT+7)

HLV Shin Tae Yong cho biết, từ khi ông tiếp quản đội tuyển Indonesia, trình độ của đội tuyển xứ vạn đảo đã ngang bằng với Việt Nam.

Trước thềm trận đấu gặp Việt Nam, HLV Shin Tae Yong tỏ ra vô cùng tự tin. Ông tin tưởng đoàn quân xứ Vạn đảo sẽ có được chiến thắng trước ĐT Việt Nam ở trận đấu quyết định ngày mai. Ông cho biết: 

"Chúng tôi đang có cơ hội tốt cho trận ngày mai. Chúng tôi muốn một chiến thắng và toàn đội sẽ thi đấu hết sức mình. Đội đã có sự chuẩn bị tốt nhất và sẽ có được chiến thắng ở trận ngày mai".

Ngoài ra, chiến lược gia Hàn Quốc cũng khẳng định Indonesia hướng tới 1 chiến thắng trước Việt Nam chứ không phải một trận hoà: "Tôi nghĩ hai đội đều muốn có chiến thắng. Chúng tôi không bao giờ muốn có trận hoà hay hiệp phụ. Indonesia sẽ có chiến thắng ở trận ngày mai".

Bên cạnh đó, ông cũng đưa ra đánh giá về đội tuyển Indonesia ở thời điểm hiện tại. Theo đó, chiến lược gia Hàn Quốc cho rằng đội bóng xứ Vạn đảo đã có được sự tiến bộ vượt bậc trong khoảng thời gian ông Shin đến làm việc. Ông thậm chí cho rằng Việt Nam và Indonesia hiện tại có trình độ ngang hàng nhau: 

HLV Shin Tae Yong tự tin thắng Việt Nam trong 90 phút đá chính
HLV Shin Tae Yong tự tin thắng Việt Nam trong 90 phút đá chính

"Tôi có thể nói Việt Nam là một đội bóng mạnh. Trước kia, Việt Nam và Thái Lan là hai đội mạnh nhất Đông Nam Á. Tuy nhiên, từ khi tôi đến Indonesia, chúng tôi đã cố gắng hết mình. Tôi nghĩ hiện tại Việt Nam và Indonesia có trình độ ngang hàng nhau".

Đánh giá về trận đấu và khả năng ghi bàn ở trận ngày mai, tiền đạo Dendy Sulistyawan cũng khẳng định mục tiêu của Indonesia là một trận thắng để giành vé vào bán kết: "Chúng tôi đã có trận đấu tốt ở lượt đi và thể hiện tốt ở giải đấu. Chúng tôi đến đây với mục tiêu chiến thắng. Chúng tôi sẽ tiếp tục thể hiện tốt ở những trận tiếp theo".

Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/1.

0
 
08/01/2023 10:27 (GMT+7)

Ở trận đấu trước Dendy có cơ hội ghi bàn tuy nhiên không thành công, ông có rút ra kinh nghiệm gì cho trận sắp tới không?

Chúng tôi đã có trận đấu tốt ở lượt đi và thể hiện tốt ở giải đấu. Chúng tôi đến đây với mục tiêu chiến thắng. Chúng tôi sẽ tiếp tục thể hiện tốt ở những trận tiếp theo.

1
 
08/01/2023 10:24 (GMT+7)

Ở trận ngày mai, Indonesia chỉ cần 1 trận hoà có bàn thắng là sẽ đi tiếp? Vậy ông muốn có trận hoà có bàn thắng hay một trận hoà không bàn thắng?

Tôi nghĩ hai đội đều muốn có chiến thắng. Chúng tôi không bao giờ muốn có trận hoà hay hiệp phụ. Indonesia sẽ có chiến thắng ở trận ngày mai.

2
 
08/01/2023 10:20 (GMT+7)

Shin Tae Yong: Tôi có thể nói Việt Nam là một đội bóng mạnh. Trước kia, Việt Nam và Thái Lan là hai đội mạnh nhất Đông Nam Á. Tuy nhiên, từ khi tôi đến Indonesia, chúng tôi đã cố gắng hết mình. Tôi nghĩ hiện tại Việt Nam và Indonesia có trình độ ngang hàng nhau.

3
 
08/01/2023 10:16 (GMT+7)

Có 3 HLV người Hàn Quốc ở giải lần này. Đây sẽ là động lực hay áp lực đối với ông?

Thú thực, việc 3 HLV Hàn Quốc ở giải đấu lần này giúp tôi có thêm động lực. Điều này sẽ tạo ra sự cạnh tranh, đồng thời góp phần phát triển bóng đá Hàn Quốc cũng như bóng đá Đông Nam Á.

4
 
08/01/2023 10:14 (GMT+7)

ĐT Việt Nam có hành trình dài từ Hà Nội đến TP. HCM rồi đến Indonesia còn Indonesia chỉ mất 4 tiếng để đến Việt Nam. Đây có phải lợi thế của Indonesia không?

Tôi nghĩ đây là lợi thế nhỏ khi Việt Nam phải quá cảnh đến TP. HCM. Họ sẽ mất thêm thời gian di chuyển.

5
 
08/01/2023 10:10 (GMT+7)

Thuận lợi và hạn chế lớn nhất với Indonesia ở trận lượt về?

Thuận lợi là tất cả các cầu thủ đều đang nỗ lực hết sức mình trong trận đấu. Tôi không nghĩ chúng tôi có bất lợi nào ở trận này.

6
 
08/01/2023 10:07 (GMT+7)

Sau vòng bảng, ông nói Việt Nam không bị thủng lưới do đối thủ yếu? Nhưng ở trận bán kết Indonesia cũng không ghi được bàn thắng. Điều này có phải do hàng công của Indonesia hay không?

Tôi đồng ý đội Việt Nam có sự tổ chức phòng ngự tốt. Điều này không đồng nghĩa với việc hàng công của chúng tôi không tốt. Chúng tôi đã tạo ra thế trận tốt với nhiều cơ hội nguy hiểm.

7
 

Sau khi trận bán kết trên sân Bung Karno kết thúc, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã di chuyển bằng chuyên cơ riêng sang Việt Nam. Đội bóng xứ Vạn đảo dự định sẽ có buổi tập ngày 7/1. Tuy nhiên, điều đó đã không được thực hiện khi chuyên cơ của Indonesia hạ cánh muộn hơn dự kiến.

Chỉ cần một trận hòa có bàn thắng trên sân Mỹ Đình, Indonesia sẽ đi tiếp vào chung kết. Đây được xem như cơ hội lớn đối với đoàn quân của HLV Shin Tae Yong. Tuy vậy, trước một Việt Nam thi đấu khó chịu và có điểm tựa sân nhà, đội bóng Garuda chắc chắn sẽ gặp phải nhiều khó khăn.

Trước khi bước vào trận đấu chính thức ngày 9/1, hai đội sẽ có buổi tập trên SVĐ Mỹ Đình chiều nay 8/1.

Sao nhập tịch Indonesia nói lời bất ngờ về thực lực của Việt Nam sau trận hòa

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng