Quảng cáo

Quang Hải nhận vinh dự hiếm có từ giải đấu của Messi, Mbappe tại Pháp

Thứ tư, 12/10/2022 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải tiếp tục được trang Twitter của Ligue 1 đăng tải bài chúc mừng sau bàn thắng vào lưới CLB Rodez cho Pau FC ở vòng đấu 11.

Nghe nội dung bài viết

Quang Hải đã ghi được dấu ấn đầu tiên trong màu áo Pau FC bằng bàn thắng gỡ hòa quý giá ở phút thi đấu thứ 86. Sau bàn thắng, Pau FC may mắn có được một điểm và không rơi vào tình cảnh quá khốn khó. Chứng kiến cột mốc đầu tiên của tiền vệ Việt Nam, trang Twitter chính thức của Ligue 1 đã gửi lời chúc mừng.

Theo đó, trang này đăng tải video bàn thắng của Quang Hải kèm dòng chúc:  “Khoảnh khắc kỳ diệu đến từ ngôi sao Nguyễn Quang Hải!”.

a--nh-chu--p-ma--n-hi--nh-2022-10-11-lu--c-16-09-09-725x0
Trang Twitter của Ligue 1 đăng tải video chúc mừng quang Hải

Đáng chú ý, dù là cầu thủ ở đội bóng Ligue 2 song Hải “con” lại nhận được lời chúc mừng và xuất hiện trên trang dành cho giải đấu cao nhất nước Pháp - nơi thông thường sẽ đăng tải các video clip về những đội bóng cũng như các ngôi sao thi đấu tại hạng đấu này như: Lionel Messi, Kylian Mbappe hay Neymar.

Quang Hải không có mặt trong đội hình ra sân chính thức của Pau FC trong trận đấu với CLB Rodez. Anh được HLV Didier Tholot thay vào sân ở phút thi đấu thứ 78. Từ một pha tận dụng tình huống nhanh, Quang Hải xuất sắc thoát bẫy việt vị và ghi bàn cho Pau FC.

Thực tế, đây cũng không phải lần đầu tiên trang chủ của Ligue 1 đăng tải thông tin về tiền vệ Đông Anh. Trước đó, khi Quang Hải chính thức gia nhập Pau FC, trang tin này đã đăng tải lời chào đón. Điều này cho thấy sức hút của ngôi sao sáng nhất Việt Nam trên trường quốc tế.

Về phía HLV Didier Tholot, ông nhận xét: "Tôi tin vào tiềm năng của Quang Hải. Cậu ấy có tố chất tốt, với những đường chuyền có thể dẫn đến bàn thắng. Tôi tin tưởng Quang Hải sẽ giúp Pau FC giành chiến thắng ở các trận đấu sắp tới. Tôi không lo lắng gì về trường hợp của cậu ấy".

Phát biểu sau trận đấu, Quang Hải khẳng định đây là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh và có những chia sẻ vô cùng thú vị khác. Tuy vậy, với bàn thắng này, Quang Hải khiến cho người hâm mộ Việt Nam cảm thấy lo lắng khi có thể anh sẽ không trở về dự AFF Cup.

Trước đó, Quang Hải khẳng định muốn trở về quê nhà để cống hiến cho ĐTQG ở mọi giải đấu. Tuy vậy, nhiều chuyên gia đều cho rằng tiền vệ người Đông Anh nên ở lại Pháp để tìm kiếm cơ hội ra sân thay vì trở lại Việt Nam. 

Pau FC mắc sai sót hiếm có trong lịch sử ngày Quang Hải thăng hoa

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT