Quảng cáo

Marco Reus và Dortmund lên đường, sẵn sàng đấu Tiến Linh, Hoàng Đức

Thứ ba, 22/11/2022 14:33 PM (GMT+7)
A A+

CLB Borussia Dortmund đã chính thức lên đường tham dự chuyến du đấu tại Đông Nam Á.

Nghe nội dung bài viết

Đêm 21/11 rạng sáng 22/11, CLB Borussia Dortmund đã chính thức lên máy bay rời Đức để bắt đầu chuyến du đấu tại Đông Nam Á. CLB Dortmund sẽ đến ba đất nước tại khu vực Đông Nam Á để thi đấu là Việt Nam, Malaysia và Singapore. Marco Reus cùng các đồng đội hứa hẹn sẽ có màn đối đầu hấp dẫn với ĐT Việt Nam vào ngày 30/11 tới trên SVĐ Mỹ Đình. 

Cùng di chuyển với đội hình hiện tại của nhà á quân giải VĐQG Đức còn có nhiều huyền thoại khác như Roman Weidenfeller hay Patrick Owomoyela. Theo lịch trình, CLB Borussia Dortmund sẽ có mặt tại Việt Nam vào rạng sáng 29/11. 

315320998-3314736632178542-3371785520905650980-n-5198
Các cầu thủ Dortmund lên đường sang Đông Nam Á (Ảnh: Borussia Dortmund)

Ngay sau khi có mặt tại Việt Nam, Dortmund sẽ có buổi tập làm quen trên sân Mỹ Đình trong khoảng 1 tiếng 30 phút từ 18h đến 19h30 cùng ngày. Đây là buổi tập duy nhất của đội bóng đến từ Đức chuẩn bị cho trận cầu giao hữu với ĐT Việt Nam. 

Sau khi hoàn thành thủ tục nhập cảnh, Marco Reus và đồng đội sẽ dành buổi sáng để nghỉ ngơi và tham gia một số hoạt động bên lề bao gồm: học làm phở, giao lưu, gặp gỡ người hâm mộ và tham quan một số địa điểm nổi tiếng của Hà Nội. Mục đính chính của cuộc du đấu chính là quảng bá cho CLB này.

Phát biểu trước thềm chuyển du đấu, thủ môn Alexander Meyer bày tỏ sự háo hức khi được đến Việt Nam, nhưng không phải vì để chơi bóng: “Tôi muốn thử tất cả các loại đồ ăn trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Đây là dịp đặc biệt khi lần đầu tiên tôi đến Đông Nam Á. Toàn đội Dortmund cũng đang rất háo hức được trải nghiệm nền ẩm thực mới”.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Park Hang-seo đã triệu tập 31 cầu thủ tập trung thi đấu. Ở buổi trả lời báo chí sáng ngày 22/11, HLV Park Hang-seo khẳng định chiến thuật của toàn đội sẽ không thay đổi nhiều.

Chiến thuật của tuyển Việt Nam không có nhiều thay đổi đâu nhưng ta sẽ phải tăng cường thêm tính tổ chức, nhất là việc phòng ngự và tấn công khu vực. Đó là việc mới đội tuyển cần tập trung đợt này. Về các tình huống cố định, chúng tôi đang chơi tốt. Tôi không nghĩ chúng tôi sẽ làm các tình huống bóng cố định phức tạp. Nhưng sắp tới, ta sẽ cố gắng làm các tình huống bóng cố định đa dạng hơn”.

Xuất hiện chi tiết cực kỳ quan trọng về HLV mới của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo