Quảng cáo

HLV Park Hang Seo xếp ĐT Thái Lan đứng đầu ĐNÁ ở 1 tiêu chí

Thứ ba, 22/11/2022 11:04 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo cho rằng chất lượng cầu thủ Thái Lan vẫn đứng đầu Đông Nam Á hiện tại

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 22/11, HLV Park Hang Seo đã có buổi gặp mặt báo chí để chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Đây cũng là giải đấu cuối cùng của chiến lược gia người Hàn Quốc với ĐT Việt Nam sau khi quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam.

Chia sẻ về các đối thủ tại AFF Cup sắp tới, HLV Park Hang Seo cho hay: "Hiện tại tôi muốn tập trung nghiên cứu về các đối thủ ở bảng B mà thôi. ĐT Malaysia đang được dẫn dắt bởi HLV người Hàn Quốc. Tại King's Cup vừa rồi, tôi thấy họ đang có tinh thần thi đấu rất tốt.

Indonesia đang tăng cường nhập tịch các cầu thủ. Sắp tới họ sẽ bổ sung thêm 6 cầu thủ nhập tịch nữa và sẽ là đối thủ đáng gờm. Tôi có theo dõi ĐT Thái Lan thi đấu thời gian vừa qua và phải thừa nhận rằng chất lượng cầu thủ của họ hiện tại vẫn đang đứng đầu khu vực Đông Nam Á.

NÓNG: HLV từng dự World Cup kế nhiệm thầy Park ở ĐT Việt Nam?-204526
HLV Park Hang Seo chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho AFF Cup

Trả lời về vấn đề không trao nhiều cơ hội cho những cái tên mới cho ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo bày tỏ quan điểm thẳng thắn: "Suy nghĩ của HLV và người hâm mộ luôn khác nhau. HLV là người chịu trách nhiệm về kết quả nhưng cũng đồng thời phải làm hài lòng người hâm mộ.

Trong 5 năm dẫn dắt ĐT Việt Nam, tôi cũng đã gọi rất nhiều cầu thủ mới. Mỗi ĐTQG có những lối chơi riêng, văn hoá riêng. Vì thế mỗi lần tập trung, các cầu thủ mới cần rất nhiều thời gian để làm quen. Danh sách triệu tập vừa rồi của ĐT Việt Nam có 7 cầu thủ dưới 23 tuổi, đó cũng là những cái tên còn rất mới. ĐT Việt Nam luôn cố gắng mở cửa cho các cầu thủ trẻ và cá nhân tôi cũng đang tìm tòi những nhân tố mới. Không phải tôi cứ gọi những cầu thủ trụ cột lên ĐTQG là đóng cửa với những cầu thủ trẻ".

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với CLB Dortmund vào ngày 30/11 và ĐT Philippines vào ngày 14/12. Đây sẽ là cơ hội để HLV Park Hang Seo rà soát lực lượng trước thềm AFF Cup 2022. Tuy nhiên đây là cả 2 trận đấu mà Quang Hải sẽ không góp mặt do hội quân muộn.

NÓNG: HLV Park Hang-seo viết tâm thư, đặc biệt tri ân ông chủ HAGL

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng