Quảng cáo

HLV Vũ Tiến Thành: 'Đáng ra TP. HCM phải đứng ở top 5 V-League 2022'

Thứ ba, 04/10/2022 06:22 AM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn khi quay trở lại dẫn dắt đội bóng TP. HCM.

Nghe nội dung bài viết

CLB TP. HCM mới đây gây sốc khi mời HLV Vũ Tiến Thành về dẫn dắt đội bóng. Trước đó, sau khi dẫn dắt đội bóng đến từ Thành phố mang tên Bác 4 trận với 3 trận thua và 1 trận hòa, HLV Trương Việt Hoàng đã quyết định nói lời chia tay với đội. Các thành viên còn lại trong Ban huấn luyện đội bóng sau đó cũng nhanh chóng rời đi. Cụ thể, lần lượt Chủ tịch CLB kiêm Giám đốc điều hành Nguyễn Hữu Thắng, HLV Trương Việt Hoàng, các trợ lý Nguyễn Tuấn Phong, Trần Minh Quang đều xác nhận rời đi.

Sự trở lại của HLV Vũ Tiến Thành nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Tuy vậy, trong buổi tập mới nhất của toàn đội, ông Vũ Tiến Thành đã chia sẻ lý do không ngại khó khăn về dẫn dắt đội bóng đang xếp cuối BXH V-League 2022. Theo đó, là một người con của CLB TP. HCM, ông Thành cho biết ông không ngại quay trở lại giúp CLB TP. HCM trụ hạng tại giải đấu năm nay. Trước đó, vị HLV này cũng đang dẫn dắt CLB Phố Hiến tại PVF.

lee-nguyen-kha-hoa-0808-5551
CLB TP. HCM rơi vào khủng hoảng trầm trọng

Bên cạnh đó, ông Thành cũng cho biết, với tình hình lực lượng của TP. HCM năm 2022, đội bóng đáng lẽ phải nằm vào top 5 toàn giải chứ không phải lâm vào tình cảnh khó khăn như bây giờ. 

Phát biểu trong lần ra mắt, ông Thành thẳng thắn:  "Sau nhiều lần trao đổi với lãnh đạo CLB, tôi mới chính thức nhận lời dẫn dắt CLB TP.HCM. Tôi nói thẳng là tôi về đội làm HLV trưởng chứ không phải các chức danh khác. Làm nghề này anh phải hòa mình với cầu thủ, sát cánh, đốc thúc anh em chứ không thể ngồi trên cao rồi chỉ tay năm ngón xuống dưới.

Theo tôi nghĩ, việc giúp CLB TP.HCM trụ hạng trong bối cảnh tinh thần cầu thủ sa sút, đội rơi xuống đáy bảng là một ca khó. Bạn bè ai cũng nói sao tôi lại đi nhảy vào lửa, sợ tôi thất bại.

Nhưng tôi là người con của TP.HCM, là người của bóng đá, thấy khó khăn thì không thể khoanh tay đứng nhìn. Lãnh đạo CLB mời mình, trân trọng mình, tin mình,… là những điều kiện cơ bản để tôi về giúp họ. Bản thân tôi thích thử thách mình, không ngại khó, ngại khổ”.

Hiện, V-League 2022 đã đi được gần 3/4 chặng đường. CLB TP. HCM mới đây chính thức chạm đáy BXH sau trận thua 0-2 trước CLB Sài Gòn. Chặng đường phía trước của HLV Vũ Tiến Thành cũng như toàn đội được dự báo vô cùng khó khăn.

NÓNG: Đối thủ gặp bất lợi cực lớn trước thềm đấu futsal Việt Nam

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT