Quảng cáo

Có bộ sậu mới, CLB TP HCM vội vàng treo thưởng để đua trụ hạng

Thứ hai, 03/10/2022 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Trong phần còn lại của mùa giải, mỗi chiến thắng của CLB TP HCM sẽ được thưởng 1 tỷ đồng.

Nghe nội dung bài viết

Trận thua 0-2 trước CLB Sài Gòn ở vòng 17 V-League vừa qua chính là "giọt nước làm tràn ly" khiến cho CLB TP HCM quyết định có cuộc thanh trừng cực mạnh. Không chỉ chia tay HLV Trương Việt Hoàng, 2 trợ lý Tuấn Phong, Minh Quang mà Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cũng phải ra đi,

Trong cơn bĩ cực, BLĐ CLB TP HCM đã đặt niềm tin vào HLV Vũ Tiến Thành, HLV thủ môn Châu Trí Cường cùng 2 trợ lý Lương Trung Tuấn, Lê Quang Trãi. Sáng ngày 3/10, tân thuyền trưởng của đội chủ sân Thống Nhất cũng đã chính thức ra mắt với trọng trách phải giúp CLB trụ hạng.

Trong 8 trận đấu còn lại của CLB TP HCM, mỗi chiến thắng mà "Chiến hạm đỏ" có được sẽ nhận thưởng 1 tỷ đồng. Đây là hành động tương đối muộn màng của thượng tầng đội bóng khi trước đó CLB Nam Định hay Sài Gòn đều đã có những mức thưởng khủng hơn ở các vòng đấu trước.

Có bộ sậu mới, CLB TP HCM vội vàng treo thưởng để đua trụ hạng 196789
HLV Vũ Tiến Thành đã có buổi tập đầu tiên cùng CLB TP HCM

Tuy nhiên dù muộn nhưng đây là động thái cần thiết để khích lệ tinh thần của các cầu thủ. Trong quãng thời gian vừa qua, tâm lý thi đấu của CLB TP HCM chắc chắn đã bị ảnh hưởng khi ban huấn luyện của đội bóng liên tục có những thay đổi chóng mặt để rồi nhận những kết quả rất tệ hại.

Chia sẻ với Thanh Niên, HLV Vũ Tiến Thành bộc bạch: "Tôi nhận thấy CLB TP HCM là đội bóng có tiềm năng nhưng vị trí hiện nay là không tương xứng với những gì đã đầu tư. Chính vì vậy, tôi sẽ cố gắng để chung tay vực dậy đội bóng này. Giúp TP HCM trụ hạng trong bối cảnh tinh thần cầu thủ sa sút, đội rơi xuống đáy bảng là rất khó, nhưng bản thân tôi thích thử thách nên không ngại khó, ngại khổ".

Sau trận thua với 0-2 trước Sài Gòn, CLB TP HCM đã rơi xuống vị trí cuối cùng trên BXH với 13 điểm, kém chính đội bóng cùng thành phố 2 điểm. Lịch thi đấu trong thời gian tới của "Chiến hạm đỏ" cũng là rất khó khăn khi liên tục gặp HAGL, Bình Dương và CLB Hà Nội.

Nghe lời Madam Pang, sao U23 Thái Lan 'tuột dốc không phanh' ở quê nhà

Author Thethao247.vn khi / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT