Quảng cáo

Gặp 'tai nạn nghề nghiệp', CĐV Hải Phòng phải nhập viện khi đang cổ vũ

Thứ bảy, 29/10/2022 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Một cổ động viên Hải Phòng đã phải nhập viện trong trận đấu trên sân Thống Nhất vì bị bỏng nặng trong quá trình cổ vũ.

CLB Hải Phòng đã xuất sắc có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước CLB Sài Gòn ở trận đấu vòng 22 V-League 2022. Chiến thắng này giúp cho đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm có thêm 3 điểm quan trọng và tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH.

Ngày hôm qua 28/10, dù phải thi đấu trên sân khách, các CĐV Hải Phòng vẫn phủ đỏ SVĐ Thống Nhất với những chùm bóng bay nổi bật. Tuy vậy, một số sự cố hi hữu đã xảy ra ngay từ đầu trận. Cụ thể, khi tiếng còi trọng tài trận đấu vừa vang lên, một CĐV Hải Phòng bất ngờ phải nhập viện vì bị bỏng. Theo đó, nam CĐV Hải Phòng đang ngậm điếu thuốc và tháo dây bóng từ cột. Tàn thuốc nóng đã chạm khiến quả bóng bị nổ. Do khí trong quả bóng khá căng nên cổ động viên này đã bị bỏng mặt.

no-bong-bay-mot-co-dong-vien-hai-phong-phai-cap-cuu-vi-bong-dspl
CĐV Hải Phòng bị bỏng mặt sau khi tháo bóng bay trên sân Thống Nhất

Ngay sau đó, nam cổ động viên đã được ban tổ chức nhanh chóng đưa tới bệnh viện bằng xe cứu thương. . Trước đó, nhân viên an ninh của sân nhanh chóng dùng bình xịt chữa cháy để dập đám lửa còn lại.

Việc các CĐV đến sân cổ vũ nồng nhiệt cho các đội bóng là điều được hoan nghênh. Tuy vậy, việc để xảy ra những tình trạng gây ảnh hưởng tới sức khỏe là điều không nên. Theo đó, Ban tổ chức sân Thống Nhất đã tăng cường an ninh hơn bình thường để đảm bảo trận đấu có CĐV Hải Phòng diễn ra an toàn. Lực lượng chức năng luôn trong tình trạng sẵn sàng ứng cứu khi có sự cố.

Về trận đấu diễn ra, CLB Hải Phòng có được bàn thắng duy nhất ở phút thi đấu thứ 44, khi cầu thủ Sài Gòn để bóng chạm tay trong vòng cấm. Rimario đã không mắc bất kỳ sai lầm nào, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Ở trận đấu sau, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ quay trở về sân Lạch Tray tiếp đón đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - đội bóng đang chật vật ở nhóm cuối bảng.

Thi đấu đầy cảm xúc, Hải Phòng vươn lên dẫn đầu BXH V-League 2022

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT