Quảng cáo

Filip Nguyễn 'báo' tin buồn, khó thi đấu tại Việt Nam vì lý do bất ngờ

Thứ năm, 08/12/2022 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Filip Nguyễn dường như khó có thể thi đấu tại Việt Nam vì một số lý do đặc biệt.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày gần đây, người hâm mộ Việt Nam được phen xôn xao khi thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn quay trở lại Việt Nam và đến thăm VFF. Theo đó, nhiều người mong muốn nhìn thấy thủ thành sinh năm 1992 thi đấu ở các CLB V-League và xa hơn là trong màu áo ĐT Việt Nam.

Cá nhân Filip Nguyễn cũng đã ấn nút theo dõi CLB Hà Nội sau khi trở lại quê hương. Tuy vậy, thủ thành này khó có thể thi đấu tại V-League. Lí do là bởi hiện tại, anh mới gia hạn hợp đồng với CLB Slovacko cho đến hết năm 2024. Mức lương mà đội bóng tại CH Czech trả cho cầu thủ này cũng là tương đối tốt.

Filip Nguyễn đối mặt với tương lai u tối tại CH Séc 44965
Filip Nguyễn khó thi đấu tại Việt Nam

Trong khi đó, nếu trở lại Việt Nam thi đấu, các câu lạc bộ tại V-League cũng sẽ phải trả cho đội bóng chủ quản của thủ thành 30 tuổi này số tiền giải phóng hợp đồng lên đến 200.000 Euro. Mức lương mà thủ thành này muốn nhận tại Việt Nam cũng thuộc hàng top. Chính vì vậy, đội bóng Thủ đô dường như chưa có ý định chiêu mộ Filip Nguyễn.

Cũng theo thông tin từ Thể thao & Văn hóa, sau CLB Hà Nội, thủ thành mang hai dòng máu Việt – CH Czech cũng đã gửi CV tới 3 đội bóng khác. Tuy nhiên, các đội bóng mà Filip Nguyễn "ứng tuyển" đều đã có thủ môn chất lượng và không quá mặn mà với anh.

Trước đó, Filip Nguyễn là cái tên nổi tiếng trong làng bóng đá Việt Nam. Anh cũng từng rơi vào tầm ngắm của HLV Park Hang-seo ở các cấp ĐTQG. Tuy vậy, do nhiều lý do khác nhau, thủ thành này vẫn chưa thể về Việt Nam thi đấu theo đúng như nguyện vọng của anh.

Filip Nguyễn về Việt Nam ngay sát AFF Cup 2022, sẽ có 'bom tấn' mới?

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT