Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam nhận lời mời đặc biệt từ đội hàng đầu thế giới

Thứ hai, 24/10/2022 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã nhận được lời mời cực kỳ chất lượng trước thềm VCK World Cup 2023 từ những đội bóng nữ hàng đầu thế giới.

Theo kết quả bốc thăm chia bảng tại VCK World Cup 2023, đội tuyển nữ Việt Nam được xếp vào bảng E cùng với Đương kim vô địch Mỹ, đương kim Á quân giải đấu Hà Lan và đội bóng giành vé vớt tại giải trong ba đội: Thái Lan, Cameroon và Bồ Đào Nha.

HLV Mai Đức Chung cũng đã có mặt tại buổi lễ quan trọng này. Theo đó, phái đoàn của đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có chuyến thăm và khảo sát điều kiện thi đấu của đội tuyển tại New Zealand. Cũng theo thông tin mới nhất, trong khuôn khổ chuyến công tác tại New Zealand của HLV Mai Đức Chung, tuyển nữ Việt Nam (34 FIFA) đã nhận được lời mời giao hữu từ các tuyển nữ Tây Ban Nha (6), Thụy Sĩ (21), Bồ Đào Nha (23).

tuyen nudd
Thầy trò HLV Mai Đức Chung được mời đá giao hữu trước thềm World Cup 2023

Đây là tin vui lớn dành cho đoàn quân của HLV Mai Đức Chung. Việc thi đấu cọ xát trước thềm một giải đấu quan trọng như VCK World Cup 2023 là điều vô cùng cần thiết. Đáng chú ý, các đội bóng mời đội tuyển Việt Nam đá giao hữu đều là những đội bóng lớn trên bản đồ bóng đá nữ Thế giới. 

Theo kết quả bốc thăm, tuyển nữ Thụy Sĩ nằm ở bảng A cùng với chủ nhà New Zealand và đội Đông Nam Á Philippines còn tuyển Tây Ban Nha nằm ở bảng C. Đáng chú ý, đội tuyển Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ trở thành đối thủ trực tiếp của đội tuyển Việt Nam tại bảng E.

Cũng theo thông tin mới nhất từ VFF, đội tuyển Việt Nam sẽ sớm có kế hoạch để chuẩn bị mục tiêu quan trọng tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh. Theo đó, ban huấn luyện ĐT nữ Việt Nam và VFF đã trao đổi, thống nhất các phương án hợp lý nhất cho quá trình chuẩn bị của thày trò HLV Mai Đức Chung. Theo đó, đầu năm 2023, sau khi kết thúc lượt đi giải bóng đá nữ VĐQG 2023, ĐT nữ Việt Nam sẽ có đợt tập trung trở lại để bắt tay vào chuẩn bị cho các nhiệm vụ quan trọng trong năm, đặc biệt là VCK FIFA World Cup nữ 2023 Australia/New Zealand.

Theo lịch trình, các trận đấu tại bảng E - nơi có sự góp mặt của đội tuyển nữ Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 23/7 cho tới hết ngày 1/8/2023 tại New Zealand.

ĐT nữ Việt Nam nhận ưu ái lớn, được thi đấu như ở nhà tại World Cup 2023

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT