Quảng cáo

ĐT futsal Việt Nam 'mổ băng' đối phương sát giờ G, quyết tâm giành vé sớm vào tứ kết

Thứ sáu, 30/09/2022 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Trong sáng ngày 30/9, thầy trò HLV Diego đã có cuộc họp và mổ băng phân tích đối thủ Saudi Arabia trước thềm cuộc đại chiến diễn ra chiều cùng ngày.

Nghe nội dung bài viết

Sáng nay theo giờ Kuwait, ĐT futsal Việt Nam đã có mặt tại phòng tập của khách sạn Holly Day Inn và thực hiện những bài tập căng cơ thả lỏng. Đáng chú ý, toàn đội sau đó đã cùng nhau có mặt tại phòng họp để "mổ băng" phân tích ĐT Saudi Arabia.

Theo lịch, vào lúc 18h00 ngày 30/9, ĐT futsal Việt Nam sẽ bước vào cuộc đối đầu cùng với đội tuyển futsal Saudi Arabia. Đây là trận đấu mang tính chất vô cùng quan trọng, quyết định tấm vé đi tiếp sớm vào tứ kết giải đấu. Trước đó, cả Việt Nam và Saudi Arabia đều đã giành được chiến thắng trước ĐT Hàn Quốc và Nhật Bản để cùng có 3 điểm trên BXH.

the-duc
ĐT futsal Việt Nam tập luyện kỹ lưỡng ngay sát giờ đấu Saudi Arabia (Ảnh: Bongdaplus)

Trong buổi họp, HLV Diego Giustozzi đưa ra những mổ xẻ rất kỹ từng vị trí cũng như lối chơi của đối thủ. Đồng thời, nhà cầm quân người Argentina cũng trình bày các phương án phòng ngự và tấn công trước đối thủ đáng gờm.

Cũng trong buổi tập của toàn đội diễn ra vào chiều hôm qua, nhà cầm quân người Argentina có thêm những chỉnh sửa trong khâu phòng ngự. Các cầu thủ được yêu cầu chơi tập trung, không để những khoảng trống cho đối thủ khai thác… Nhiều khả năng, ĐT futsal Việt Nam sẽ đẩy cao đội hình đá pressing nếu như ĐT futsal Saudi Arabia dùng thủ môn để chơi power - play ngay từ đầu.

Trước thềm trận đấu diễn ra, một số thống kê khá thú vị giữa hai đội đã được tổng hợp. Theo đó, trong quá khứ, HLV của đội tuyển futsal Việt Nam thường xuyên thất bại trước nhà cầm quân của ĐT Saudi Arabia là ông là ông Andreu Plaza tại giải VĐQG futsal Tây Ban Nha. Đáng chú ý, ông Diego còn thất bại trước HLV Andreu Plaza ở trận chung kết cúp C1 Futsal châu Âu năm 2020.

Chia sẻ về lần gặp lại đầu thú vị này, HLV Diego của đội tuyển Việt Nam nói thêm: "Tôi và HLV trưởng của Saudi Arabia từng có nhiều lần đối đầu kể cả khi còn thi đấu cũng như khi đã làm huấn luyện. Chúng tôi khá hiểu nhau nhưng lần đối đầu này sẽ có nhiều điều khác biệt khi cả hai đã ở những vị trí khác". 

HLV Việt Nam có quá khứ đầy 'cay đắng' trước HLV futsal Ả Rập Xê Út

Màn trình diễn của Hồ Văn Ý trước đội tuyển Futsal Hàn Quốc (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT