Quảng cáo

Đả bại đối thủ, ĐT futsal Indonesia sống lại cơ hội giành vé đi tiếp

Thứ bảy, 01/10/2022 00:27 AM (GMT+7)
A A+

ĐT futsal Indonesia đã có được chiến thắng tưng bừng trước Lebanon ở VCK futsal châu Á 2022.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đầu ra quân VCK futsal châu Á 2022, ĐT futsal Indonesia đã phải chịu thất bại nặng nề trước đội bóng số 1 châu Á. Trận thua 0-5 trước Iran khiến cho cơ hội đi tiếp của đội bóng xứ Vạn đảo trở nên hẹp dần. Điều này bắt buộc Indonesia phải có được chiến thắng trước Lebanon ở trận đấu thứ 2 nếu không muốn sớm phải dừng chân tại giải đấu năm nay.

Với tâm lý buộc phải thắng, ĐT futsal Indonesia dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu và sớm có được bàn thắng dẫn trước ngay ở phút thứ 3 do công của Rio Pangestu Putra. Có bàn thắng mở tỉ số, đại diện Đông Nam Á càng chơi càng hưng phấn và tiếp tục có bàn nhân đôi cách biệt ở phút thứ 7 với pha lập công của Muhammad Fajriyan.

Bất ngờ để thua chóng vánh, Lebanon dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng rút ngắn cách biệt tuy nhiên mọi nỗ lực của đội bóng này đều bất thành. Thậm chí, đội bóng này còn phải nhận một bàn thua nữa sau khi tình huống tỏa sáng của Firman Adriansyah.

Đả bại đối thủ, ĐT futsal Indonesia sống lại cơ hội giành vé đi tiếp 195392
ĐT futsal Indonesia giành chiến thắng đậm trước Lebanon. (Ảnh: AFC)

Bước vào hiệp 2, khi chưa ổn định lại tinh thần, Lebanon lại tiếp tục nhận bàn thua thứ 4. Tác giả của bàn thắng lần này cho đội bóng xứ Vạn đảo là Mochammad Iqbal Rahmattulah. Hy vọng đã được nhen nhóm đôi chút cho Lebanon khi đội bóng này có được bàn rút ngắn cách biệt ở phút thứ 25.

Tuy nhiên, ngay sau đó Dewa Rizki Amand đã giúp Indonesia thiết lập lại thế dẫn trước đối thủ 4 bàn. Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực tuy nhiên Lebanon chỉ có thêm được một bàn thắng do công của Steve Koukezian trong khi đội bóng đến từ Đông Nam Á ghi được 2 bàn thắng nữa.

Đánh bại đối thủ với tỉ số 7-2, ĐT futsal Indonesia đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, sau đội tuyển Iran.

Tấm vé đi tiếp của bảng đấu này sẽ chỉ được quyết định ở lượt trận cuối cùng khi Indonesia đụng độ với Đài Loan.

Tận cùng của bất lực, Thái Lan tố bị đối xử bất công ở giải futsal châu Á

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT