Quảng cáo

Đội bóng nhà bầu Hiển làm điều chưa từng có trong lịch sử V-League

Thứ sáu, 16/12/2022 10:29 AM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội mới đây đã cho ra mắt app Hanoi FC để tiện giao lưu giữa cổ động viên và đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Vào tối ngày 15/12, CLB Hà Nội đã tổ chức lễ mừng công ở mùa giải 2022 đồng thời ra mắt logo cũng như app Hà Nội FC. Năm 2022, đội bóng thủ đô đã có mùa giải không thể thành công hơn với cú đúp danh hiệu: nhà vô địch V-League 2022 và vô địch Cúp Quốc gia 2022. 

Theo đó, app Hanoi FC sẽ giúp cho việc kết nối giữa CLB và người hâm mộ trở nên dễ dàng hơn trong nhiều khía cạnh. Đặc biệt, CLB Hà Nội cũng trở thành đội bóng đầu tiên tại V.League phát triển app điện thoại di động. 

Vòng 17 V.League 2022 trên VieON: Hà Nội FC chờ HAGL báo tin vui, nhóm cuối bảng bước vào cuộc đại chiến 194573
Hà Nội FC gặt hái nhiều thành công năm 2022

Ngoài ra, Hà Nội cũng sẽ có logo mới ở mùa giải 2023. Theo đó, biểu tưởng mới của CLB Hà Nội về cơ bản vẫn sẽ giống logo ở mùa trước nhưng sẽ có thêm 5 ngôi sao, tượng trưng cho 5 lần lên ngôi vô địch. 

Phát biểu trong buổi lễ, ông Đỗ Vinh Quang, chủ tịch CLB Hà Nội tự hào cho biết: "Cú đúp danh hiệu ở mùa giải 2022 một lần nữa khẳng định rằng yếu tố quan trọng nhất mang đến thành công của CLB Hà Nội chính là tính kế thừa giữa các lứa cầu thủ. Đội hình của CLB Hà Nội luôn có sự kết hợp hài hòa giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Với CLB Hà Nội, không có cá nhân nào lớn hơn CLB. Hay nói cách khác, chúng tôi chỉ có một ngôi sao duy nhất, đó chính là CLB Hà Nội”. 

Ở thời điểm hiện tại, CLB Hà Nội vẫn đang cân nhắc trong việc chọn HLV cho mùa giải mới. Theo nhiều nguồn tin, đội bóng thủ đô vẫn đang có những mối liên hệ với 3-4 chiến lược gia đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và cả châu Âu, tuy nhiên vẫn đang trong quá trình đàm phán.

Lý do là bởi ở mùa giải năm sau, CLB Hà Nội sẽ đại diện Việt Nam tham dự AFC Champions League. Giải đấu này yêu cầu khá cao về bằng cấp của HLV. Chính vì vậy, đội bóng áo tím cần phải có sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng.

Chia tay HLV Hàn Quốc, đội nhà bầu Hiển chưa tìm được thuyền trưởng mới

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT