Quảng cáo

Cựu cầu thủ MU thừa nhận: 'Indonesia có thể thắng Iraq 3-0 trong hiệp 1'

Thứ sáu, 07/06/2024 17:26 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ MU Zidane Iqbal thừa nhận ĐT Iraq gặp nhiều khó khăn trong trận đấu gặp ĐT Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Indonesia để thua Iraq với tỉ số 0-2 trên sân nhà với một tấm thẻ đỏ của Jordi Amat. Kết quả này khiến thầy trò HLV Shin Tae Yong chưa thể có vé dự vòng loại 3, đồng thời phải nỗ lực hết sức trước Philippines ở trận cuối.

Sau trận đấu, cựu cầu thủ từng thi đấu tại CLB Manchester United của ĐT Iraq - Zidane Iqbal dành cho "Garuda" nhiều lời khen: "Đội tuyển quốc gia Indonesia đã có những tiến bộ lớn. Như tôi đã nói, trong hiệp một, họ có thể thắng 2-0, có thể là 3-0".

skysports-iraq-zidane-iqbal-6421745-1717755549.jpg
Zidane Iqbal nhận định Indonesia có thể ghi từ 2,3 bàn trong hiệp 1

Đội tuyển Indonesia quả thực đã gây khó dễ cho Iraq trong hiệp một. Đội hình Garuda nhiều lần đe dọa khung thành đội bóng có biệt danh Những chú sư tử Lưỡng Hà nhờ những pha bóng của Rafael Struick và Thom Haye. “Nhưng vâng, chúng tôi đã chiến đấu hết mình và đạt được kết quả như mong muốn”, Iqbal nói thêm. 

Ngoài ra, tiền vệ của Iraq cũng cho rằng trong tương lai sẽ có thêm nhiều đội bóng châu Á có thể thi đấu ở World Cup: “Bạn biết đấy, tôi nghĩ trong tương lai sẽ có nhiều đội bóng châu Á thi đấu rất tốt ở World Cup. Tôi nghĩ đó chỉ là vấn đề thời gian. Từng bước một. Như tôi đã nói, chúng tôi đang trở nên mạnh mẽ hơn. Đội tuyển quốc gia Indonesia cũng ngày càng mạnh hơn và các đội châu Á khác cũng vậy", cầu thủ từng thi đấu cho MU cho biết.

097395700-1717732095-20240606iq-timnas-indonesia-vs-irak-18-10-1717755631.jpg
ĐT Indonesia bắt buộc phải thắng Philippines để đi tiếp mà không cần chờ kết quả trận Việt Nam

Indonesia là những người cầm bóng nhiều thời gian hơn trong hiệp 1. Tuy nhiên, họ không tận dụng được các cơ hội đã tạo ra. Sang tới hiệp 2, thế trận dần xoay chiều khi Indonesia tung Ali Jasim vào sân. Indonesia khi chưa có được cơ hội tấn công rõ rệt thì hàng thủ lại mắc sai lầm dẫn dến quả penalty. Sau đó, Indonesia còn phải chơi thiếu người khi Jordi Amat phạm lỗi cầu thủ đối phương. Khi trận đấu gần kết thúc, họ để thủng lưới thêm một bàn nữa và chung cuộc để thua 0-2.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT