Quảng cáo

HLV Iraq bị chỉ trích trước cuộc đấu trí với HLV Kim Sang Sik

Thứ sáu, 07/06/2024 16:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jesus Casas nhận sự chỉ trích sau khi khép lại lượt trận thứ 5 bảng F Vòng loại World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Iraq tiếp tục đứng đầu bảng F sau trận thắng Indonesia. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ ĐT Iraq Ahmed Munajid đã có những lời chỉ trích hướng tới HLV Jesus Casas dù cho ông cùng các học trò thắng 2-0 trên sân khách.

Ahmed Munajid đã chỉ ra trong bài phát biểu của mình trên tờ Winwin rằng ĐT Iraq vẫn mắc một số sai sót trong lối chơi. Indonesia đã nhiều lần tấn công hàng phòng ngự bằng cách khai thác vào khoảng trống phía sau, đây là chiến thuật mà họ đã áp dụng ở Qatar.

dlbeatsnoopcom-final-oxqjnujke1-1717754248.jpg
HLV Jesus Casas nhận chỉ trích về cách sử dụng nhân sự ở ĐT Iraq

"Ông Jesus Casas bước vào trận đấu gặp Indonesia với một lối chơi khó hiểu, và điều này đã gây ra khó khăn trong suốt hiệp 1. Mặc dù HLV đã sửa chữa những sai sót trong hiệp 2 nhưng điều đó không ngăn cản chúng tôi chỉ trích HLV để sửa chữa những sai lầm mà ông ấy đã mắc phải.

Casas đã không thể sử dụng bộ đôi Bashar Resan và Zidane Iqbal đúng cách. Bashar Resan và Zidane Iqbal không thể hiện được như mong muốn là do sắp xếp của HLV. Iqbal không thể chơi ở vị trí tiền vệ cánh.

Bashar Rassan phải hứng chịu sự phẫn nộ từ người hâm mộ Iraq. Nhưng vấn đề không phải ở cầu thủ mà là việc lựa chọn sai lầm của HLV. Bashar giỏi chơi ở vị trí tiền vệ nhưng HLV Jesus Casas muốn anh ấy đá bên cánh trái.

Ngay cả cầu thủ Bashar Resan cũng không giỏi ở vai trò này. Sẽ tốt hơn nếu Osama Rashid ngồi trên băng ghế dự bị và để Zidane Iqbal trở lại tuyến sau cùng Amir Al-Amar.

447507115-1017480823068554-5569395725691381143-n-1717754335.jpg
Chiến thắng của Iraq giúp ĐT Việt Nam có thêm cơ hội đi tiếp

Tôi hy vọng HLV Jesus Casas trao cơ hội cho hậu vệ Zaid Tahsin. Anh ấy xứng đáng có được toàn bộ cơ hội và anh ấy là người trẻ nhất. Tôi mong tương lai tốt đẹp sẽ tiếp tục đến với ĐT Iraq".

Trong khi đó, HLV Jesus Casas cho biết: "Indonesia hội đủ những yếu tố thuận lợi để đi tiếp. Ở lượt cuối, họ sẽ gặp Philippines trên sân nhà, tôi tin rằng điều này có lợi cho Indonesia".

HLV Jesus Casas sẽ có cuộc đấu trí đầu tiên với HLV Kim Sang Sik trong sự nghiệp. ĐT Iraq gặp ĐT Việt Nam trên sân nhà vào rạng sáng ngày 12/6.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT