Quảng cáo

Cùng cảnh với Công Phượng, Chanathip 'mất tích toàn tập' ở Nhật Bản

Thứ hai, 27/02/2023 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Những cầu thủ Đông Nam Á đang thi đấu tại Nhật Bản dường như đang gặp phải nhiều khó khăn.

J League 1 đã thi đấu được 2 vòng. Tuy vậy, những cầu thủ Đông Nam Á lại đang gặp khó khăn toàn tập ở đấu trường này. Trước đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đều không được đăng ký thi đấu ở hai vòng đấu đầu tiên cùng Yokohama FC.

Cùng cảnh ngộ với Công Phượng, tiền vệ xuất sắc nhất Thái Lan, Chanathip Songkrasin cũng "mất tích" ở hai vòng đấu đầu tiên cùng đội bóng Kawasaki Frontale. Chưa rõ lý do tại sao Chanathip vắng mặt, nhưng nhiều khả năng không phải vì lý do thể lực hay chấn thương bởi trước đó 2 tuần, anh vẫn thi đấu sung sức trong màu áo Kawasaki. Ở trận đầu tiên, đội bóng của Chanathip nhận thất bại trước Yokohama FM còn ở trận mới đây nhất, đội bóng hàng đầu J League đã có được 3 điểm trước Kashima Antlers.

f0eb11ec-942a-4bf4-812e-212d07a356c4-1677496151.jpg
Chanathip không được đăng kí thi đấu tại J League 1

Giống NHM Việt Nam, cổ động viên xứ Chùa Vàng bắt đầu cảm thấy lo lắng cho cầu thủ được mệnh danh là "Messi Thái". Tờ Siam Sports đưa tin, nhiều người hâm mộ bóng đá Thái Lan khuyến khích Chanathip chơi cho một câu lạc bộ nhỏ hơn. CĐV xứ chùa Vàng cho rằng việc chơi bóng ở SVĐ Kawasaki Todoroki có thể không phải là nơi dành cho Chanathip. Họ cho rằng Jay Thip không cần phải đặt nhiều áp lực giống như trong quá khứ.

Công Phượng cũng không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu cho Yokohama FC. Điều này khá dễ hiểu khi J League 1 chỉ cho đăng ký 18 cầu thủ cho một trận đấu trong khi quân số của đội bóng của Công Phượng lên tới con số 39. Mới đây, cựu tiền đạo HAGL đã ra sân 90 phút với đội dự bị của Yokohama FC trước thềm vòng 3 giải đấu diễn ra.

Khá khẩm hơn Công Phượng và Chanathip, một tiền vệ khác của Thái Lan là Supachok được đăng kí trong danh sách dự bị của Consadole Sapporo trong chuyến làm khách tới Sanfrecce Hiroshima. Tuy vậy, anh cũng không được ra sân phút nào.

Công Phượng thi đấu 90 phút cho Yokohama FC

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT