Quảng cáo

Công Phượng làm khán giả bất đắc dĩ, Yokohama FC suýt tạo nên địa chấn

Thứ sáu, 24/02/2023 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Yokohama FC đã có 1 trận đấu tốt hơn kỳ vọng khi cầm hòa đội bóng mạnh Shonan Bellmare với tỷ số 2-2 dù phải làm khách.

Giống như ở vòng 1, Công Phượng tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Yokohama FC ở vòng 2 J-League 1 gặp Shonan Bellmare. Đây là chuyến làm khách cực kỳ khó khăn khi mà Shonan Bellmare là đội bóng thuộc top đầu của giải và mới thắng 5-1 ở vòng đầu tiên.

Tuy nhiên bất ngờ lại xảy ra khá sớm khi Yokohama FC bất ngờ mở tỷ số trước ở phút đầu tiên của trận đấu. Người ghi bàn cho đội bóng của Công Phượng là vua phá lưới J-League 2 mùa trước Koki Ogawa sau pha kiến tạo cực kỳ thông minh của tiền vệ Tomoki Kondo.

Tuy nhiên lợi thế của Yokohama FC không kéo dài được lâu. Phút thứ 17, Shuto Machino dứt điểm quyết đoán để đưa trận đấu về thế cân bằng. Chưa kịp hoàn hồn, 6 phút sau hậu vệ Takuya Wada lúng túng đưa bóng vào lưới nhà và giúp Shonan Bellmare dẫn 2-1 trước khi hiệp 1 khép lại.

Công Phượng làm khán giả bất đắc dĩ, Yokohama FC suýt tạo nên địa chấn 251889
Yokohama FC có điểm số đầu tiên tại J-League 1

Thế trận của hiệp 2 không có nhiều sự khác biệt khi Shonan Bellmare vẫn là đội chơi tốt hơn và làm chủ thế trận. Chấp nhận chơi phòng ngự phản công, Yokohama FC khiến tất cả bất ngờ khi Koki Ogawa lại 1 lần nữa tỏa sáng với cú dứt điểm đẳng cấp và đưa trận đấu về thế cân bằng.

Phút bù giờ Shonan Bellmare được hưởng penalty sau pha tranh chấp trong vòng cấm của Yokohama FC. Tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã hủy quyết định này. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2 và đây là điểm số đầu tiên của Công Phượng và các đồng đội tại J-League 1 năm nay.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Trực tiếp Yokohama FC vs Shonan Bellmare, 17h00 hôm nay 24/2 251798

Yokohama FC vs Shonan Bellmare diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 17h00, hôm nay 24/2

  • Địa điểm: SVĐ BMW Stadium Hiratsuka

  • Giải đấu: Vòng 2 J-League 1 mùa 2023

Xem trực tiếp Yokohama FC vs Shonan Bellmare ở đâu?

Để tiện cho quý độc giả theo dõi trận đấu Yokohama FC vs Shonan Bellmare tại vòng 2 J-League 1 mùa 2023, chúng tôi sẽ cập nhật link xem trực tiếp dưới đây:

Trực tiếp Yokohama FC vs Shonan Bellmare (Nguồn: J-League)

Đội hình dự kiến của Yokohama FC vs Shonan Bellmare

Yokohama FC: Svend Brodersen, Nakamura Takumi, Gabriel Costa França, Kamekawa Masashi, Zain Issaka, Wada Takuya, Kosuke Saito, Yamane Towa, Ogawa Koki, Marcelo Ryan, Hasegawa Tatsuya.

Shonan Bellmare: Tani, Yamamoto, Ishihara, Sugioka, Tachi, Hata, Barada, Hiraoka, Elyounoussi, Segawa, Machino.

Nhận định Yokohama FC vs Shonan Bellmare

Ở trận ra quân J-League 1, Yokoham FC được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Nagoya. Tuy nhiên đội bóng của Công Phượng đã không thể tạo nên bất ngờ khi nhận thất bại với tỷ số tối thiểu. Đây cũng là trận đấu mà Công Phượng không được điền tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Dự kiến vòng 2 sẽ còn khó khăn hơn cho Yokohama FC khi tân binh này phải hành quân đến sân BMW Stadium Hiratsuka đối đầu với Shonan Bellmare. Đây là đội bóng thuộc top đầu của J-League 1 và vừa khởi đầu giải đấu bằng chiến thắng tưng bừng trước Sagan Tosu với tỷ số 5-1.

Trực tiếp Yokohama FC vs Shonan Bellmare, 17h00 hôm nay 24/2 251719
Yokohama FC đã khởi đầu J-League 1 bằng 1 trận thua

Với việc gặp đối thủ mạnh như vậy, rất khó để HLV của Yokohama FC trao cơ hội cho Công Phượng ngay từ đầu. HLV Yomoda chắc chắn vẫn sẽ ưu tiên những cầu thủ ngoại binh để sử dụng trên hàng công của mình. Hiện tại Yokohama FC đang có tới 9 tiền đạo chỉ cho 3 suất ở vị trí tấn công.

Khởi đầu của 1 đội bóng tân binh như Yokohama FC tại J-League 1 bao giờ cũng sẽ gặp nhiều khó khăn. Đội bóng của Công Phượng sẽ phải lựa chọn lối đá phòng ngự phản công ngay từ đầu để bảo toàn mành lưới trước khi nghĩ đến chuyện tạo nên được bất ngờ.

'Ngó lơ' Công Phượng, Yokohama FC thua trận ra quân J-League

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT