Quảng cáo

Công Phượng có động thái mới sau chấn thương, sắp trở lại cùng HAGL

Thứ năm, 08/12/2022 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng mới đây đã đăng tải hình ảnh mới nhất về quá trình điều trị chấn thương của mình.

Nghe nội dung bài viết

Trên trang cá nhân chính thức của mình, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của CLB HAGL đã đăng tải hình ảnh chụp với vị chuyên gia đã giúp anh phục hồi chấn thương. Bài đăng của tiền đạo Nghệ An kèm trạng thái: "Thanks coach for staying at Pleiku during vacation to help me" (Dịch: Cảm ơn HLV đã ở lại Pkeiku cả kỳ nghỉ để giúp đỡ tôi).

zx
Công Phượng đăng ảnh cùng chuyên gia điều trị chấn thương (Ảnh: Nguyễn Công Phượng JMG)

Theo đó, Công Phượng gặp chấn thương trong trận đấu tiếp đón CLB Nam Định trên sân nhà Pleiku. Ở trận đấu đó, Công Phượng bất ngờ nằm gục trên sân dù không va chạm với cầu thủ nào. Anh được HLV Kiatisak thay ra và nhường lại chỗ cho Xuân Trường. Sau đó, Công Phượng nghỉ thi đấu kể từ vòng 24 cho đến hết Cúp Quốc gia. Anh gặp chấn thương khớp háng khá nghiêm trọng và không thể kịp trở lại thi đấu.

Cũng theo đó, Công Phượng không có tên trong bản danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam. HLV Park Hang-seo đã đưa ra 31 cái tên chuẩn bị cho AFF Cup 2022. HAGL đóng góp 6 cầu thủ bao gồm: Văn Toàn, Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Thanh, Thanh Nhân và Châu Ngọc Quang (mới trở lại đội). Nhiều khả năng, chiến lược gia Hàn Quốc đã không gọi Công Phượng do tình hình chấn thương của cầu thủ này.

Nếu như tình hình chấn thương có chuyển biến tích cực, Công Phượng vẫn còn có khả năng được HLV Park Hang Seo triệu tập cho AFF Cup 2022. Hiện tại, thầy Park vẫn chưa chốt danh sách 23 cái tên chính thức. Tuy vậy, nhiều khả năng anh sẽ không thể góp mặt vì các cầu thủ của ĐT Việt Nam đã tập trung từ rất lâu để tập luyện cùng nhau.

Ở mùa giải V-League 2022, dù thường xuyên phải nghỉ do chấn thương, tiền đạo xứ Nghệ vẫn có được 5 bàn thắng cho đội bóng phố Núi, một con số khá ấn tượng.

Trụ cột đồng loạt rời đi, HAGL gặp thêm khó khăn ở mùa giải mới

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT