Quảng cáo

Tin chuyển nhượng V-League ngày 8/12: Thủ môn Việt kiều gặp khó

Thứ năm, 08/12/2022 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Filip Nguyễn khó chốt tương lai ở V-League, Hà Nội FC tích cực tìm kiếm ngoại binh là những thông tin đáng chú ý trong ngày hôm nay.

Nghe nội dung bài viết

Thủ môn Filip Nguyễn khó thi đấu ở V-League

Sau khi bất ngờ trở về Việt Nam và có tin đồn gia nhập CLB Hà Nội, Filip Nguyễn chưa chắc có thể thi đấu ở V-League 2023. Theo đó thủ môn Việt kiều mới gia hạn hợp đồng với CLB Slovacko ở CH Séc, có mức đãi ngộ tốt và các CLB V-League sẽ phải tính đến chuyện giải phóng hợp đồng.

Tin chuyển nhượng V-League ngày 8/12: Thủ môn Việt kiều gặp khó 229671
Filip Nguyễn đang nhận mức đãi ngộ tốt ở CLB Slovacko

Được biết mức phí để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Filip Nguyễn lên tới 200.000 euro. Theo thethaovanhoa, ngoài CLB Hà Nội thì người gác đền đang chơi bóng ở CH Séc cũng đã "đánh tiếng" tới 3 đội bóng khác ở V-League nhưng khó CLB nào có thể đáp ứng được.

Hà Nội FC tích cực tìm kiếm ngoại binh

Để chuẩn bị cho AFC Champions League 2023, CLB Hà Nội đang cố gắng tìm kiếm thêm những ngoại binh chất lượng trước thềm mùa giải mới. Đội bóng Thủ đô cũng chuẩn bị gia hạn thành công với bộ đôi người Brazil là tiền đạo Lucao và trợ lý thế lực Bruno Luis.

Hà Nội FC tái đấu 'PSG Việt Nam' trong thời gian AFF Cup diễn ra-227523
Lucao chuẩn bị gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội

Ngoài ra, thủ môn Văn Công được cho là sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng Thủ đô. Người gác đền sinh năm 1992 còn thời hạn 1 năm hợp đồng với CLB Hà Nội và sẽ ở lại cống hiến. Ngoài ra, nhà ĐKVĐ V-League và Cúp Quốc gia cũng chuẩn bị gia hạn thành công với thủ môn Tấn Trường.

Tân binh Khánh Hòa đầu tư cho V-League 2023

Cùng với CAHN, Khánh Hòa là 1 trong 2 đội bóng giành quyền thăng hạng lên chơi ở V-League 2023. Đội bóng phố Biển chuẩn bị ra mắt tân binh đầu tiên là tiền vệ Lê Tiến Anh từ CLB Bình Định. Nhạc trưởng sinh năm 1998 sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và mức lót tay 1,5 tỷ đồng.

Sau Lê Tiến Anh, Khánh Hòa cũng chuẩn bị chào đón thêm những cái tên chất lượng khác như Đình Khương, Ngọc Tỉnh, Hoàng Lâm hay thủ thành Tuấn Mạnh. Ở vị trí ngoại binh, tân binh của V-League 2023 đang nhắm tới Jermie Lynch sau khi chân sút này sẽ chia tay CLB Bình Định.

HAGL khó nổ bom tấn

Ngoài việc ký hợp đồng với tiền đạo trẻ Nguyễn Quốc Việt, CLB HAGL vẫn đang khá im tiếng trên thị trường chuyển nhượng. Đây là điều khá bất ngờ khi đội bóng phố Núi đang đối mặt với cuộc chảy máu lực lượng do nhiều cầu thủ trụ cột dứt áo ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Ngã ngũ tương lai của 2 ngôi sao HAGL sau mùa giải 2022 223338
HAGL khó tìm kiếm cầu thủ nội chất lượng

Theo đó, những cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng đều đã được các "đại gia" như CAHN, Nam Định hay Bình Định chốt thành công. Hiện tại, HAGL đang cố gắng tìm kiếm 3-5 tân binh để kết hợp với các cầu thủ trẻ cũng như trông chờ vào tài cầm quân của HLV Kiatisak.

Chia tay CLB đại gia, cầu thủ già nhất V-League chưa giải nghệ

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT