Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Văn Thanh rời HAGL, chuẩn bị gia nhập 'đại gia V-League'?

Thứ hai, 02/01/2023 13:21 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Vũ Văn Thanh chính thức chia tay đội bóng phố Núi sau 15 năm gắn bó, nhiều khả năng cập bến Nam Định ở mùa giải mới.

Sáng 2/1, trang chủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã đăng tải bài viết chia tay hậu vệ Vũ Văn Thanh. Theo đó, sau 15 năm gắn bó cùng với đội bóng phố Núi, hậu vệ sinh năm 1996 sẽ đi tìm một môi trường bóng đá mới. Trang này viết:

"Sau 15 năm gắn bó và đồng hành cùng HAGL, Văn Thanh đã được Bầu Đức cho phép rời HAGL. Văn Thanh là hậu vệ có đủ tố chất chơi bóng, nhờ tốc độ, sức mạnh và nguồn thể lực dồi dào, cùng kỹ năng chơi bóng tài hoa đã đóng góp rất nhiều cho HAGL trong thời gian qua".

njk
HAGL chính thức chia tay Văn Thanh

Trong ngày rời đi, Văn Thanh xúc động cho biết: “Cảm ơn tình cảm, công ơn lớn lao của chú Ba Đức để Thanh có được như ngày hôm nay. Cảm ơn tất cả các thành viên, nhân viên trong CLB HAGL đã đồng hành và hỗ trợ Thanh trong thời gian qua. Chúc cho CLB mùa giải mới sẽ có nhiều thành công, Thanh sẽ luôn ủng hộ và dõi theo HAGL. Cảm ơn vì tất cả!”.

Điểm đến tiếp theo của hậu vệ người Hải Dương vẫn chưa được bật mí. Tuy nhiên, theo thông tin mà chúng tôi đã đưa trước đó, nhiều khả năng anh sẽ về đầu quân cho CLB Nam Định trong mùa giải mới với bản hợp đồng khủng. 

Ở giai đoạn cuối mùa giải 2022, CLB HAGL đã chia tay với hàng loạt trụ cột đội bóng. Trước đó, đội bóng phố Núi đã chào tạm biệt Hữu Tuấn, Công Phượng và Xuân Trường.

Theo nhiều thông tin, cả Nguyễn Phong Hồng Duy cũng sẽ cùng Văn Thanh đến chơi tại đội bóng Thành Nam. Hiện tại, bộ đôi này đang tập trung cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2022. Ở trận đấu ra quân gặp tuyển Lào, Văn Thanh cũng đã có được bàn thắng cho riêng mình. 

Về phía CLB Nam Định, "đại gia mới nổi" của V-League đã chiêu mộ được hàng loạt bản hợp đồng khủng cuối mùa giải 2022 để chuẩn bị cho những mục tiêu lớn ở mùa mới.

'Đại gia V-League' quay xe, không ký hợp đồng với sao Việt kiều vào phút chót

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT