Quảng cáo

Điểm đến của Xuân Trường sau khi rời HAGL được xác định

Chủ nhật, 01/01/2023 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Dường như đội bóng tiếp theo mà Xuân Trường đầu quân sau khi rời HAGL đã được xác định.

Sau quãng thời gian dài gắn bó, Lương Xuân Trường đã chính thức nói lời chia tay với HAGL. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng tiền vệ quê Tuyên Quang sẽ gia nhập đội bóng tân binh Khánh Hòa để thi đấu ở V-League 2023.

Tuy nhiên, mới đây, HLV Võ Đình Tân đã lên tiếng khẳng định ông đã xây dựng xong bộ khung cho đội bóng phố Biển và ở đó không có Lương Xuân Trường. Như vậy, sẽ không có chuyện cựu đội trưởng của HAGL gia nhập Khánh Hòa.

Theo nhiều nguồn tin uy tín, Xuân Trường sẽ chuyển tới khoác áo CLB Hải Phòng ở mùa giải tới. Thủ tục giấy tờ gần như đã hoàn tất và chỉ còn chờ hai bên công bố chính thức.

Như vậy, nếu cập bến đội chủ sân Lạch Tray, Lương Xuân Trường sẽ thi đấu ở vị trí mà Moses để lại. Tuy nhiên, thể lực cũng như phong độ của tiền vệ này khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi.

e644dc67ba9162cf3b80
Xuân Trường sẽ khoác áo CLB Hải Phòng ở mùa giải tiếp theo? (Ảnh: CLB HAGL)

Chia tay đội bóng đã gắn bó 15 năm, Xuân Trường nghẹn ngào cho biết: "Đây là thời điểm mình cần phải nói lời tạm biệt với HAGL, với nơi đã gắn bó trong một khoảng thời gian dài. Đã 15 năm kể từ khi mình bước vào học viện đến khi trưởng thành như hiện tại. Trải qua nhiều thăng trầm, thay đổi, nơi đây đã cho mình nhiều kỷ niệm.

Đối với mình, HAGL giống như quê hương thứ hai, là nơi mình coi là nhà, nơi mình trở về mỗi khi mệt mỏi và mỗi khi mình cần thêm những nguồn động lực, yêu thương".

Không chỉ Xuân Trường, ngay trước thềm mùa giải 2023 khởi tranh, HAGL đã nói lời chia tay với hàng loạt trụ cột. Trước đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức gia nhập Yokohama FC tại Nhật Bản. Trong khi đó, Văn Toàn cũng được cho là sẽ sang Hàn Quốc thi đấu.

Trong bài đăng chia tay Xuân Trường mới đây của fanpage CLB HAGL, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã bình luận đầy tiếc nuối: "Ngày cuối năm!!! Mỗi ngày 1 người đi!".

ĐT Indonesia nhận mệnh lệnh đặc biệt liên quan đến Việt Nam ở AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT