Quảng cáo

Vừa "bẻ nòng Pháo", HLV Ten Hag lập tức cảnh cáo khán giả nhà về điều này

Thứ hai, 05/09/2022 11:11 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag cho rằng MU vẫn còn chặng đường dài ở phía trước và việc ăn mừng vào lúc này là còn quá sớm.

Nghe nội dung bài viết

Đêm 4/9, MU đã có chiến thắng giòn giã 3-1 trước Arsenal tại vòng 6 Ngoại hạng Anh. Trận thắng thứ 4 liên tiếp giúp “Quỷ đỏ” vươn lên đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 12 điểm. 

antony
Antony ghi bàn ngay trong trận ra mắt MU

Sau chiến thắng này, nhiều cổ động viên MU đã tỏ ra rất phấn khích, thậm chí họ đã “mở tiệc” ăn mừng ngay khi màn so tài trên sân Old Trafford khép lại. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng cảnh cáo NHM rằng mùa giải vẫn còn rất dài và việc ăn mừng vào thời điểm này là còn quá sớm. 

HLV Ten Hag cho biết: “Tôi hiểu người hâm mộ đang rất vui sau chiến thắng này. Tuy nhiên, tất cả chỉ mới là bắt đầu, chúng ta vẫn còn cách vạch đích rất xa và sẽ phải làm mọi thứ tốt hơn nhiều. Chúng ta cần nỗ lực hơn mỗi ngày và điều đó được kiểm chứng bằng các buổi tập tại Carrington.

Chúng ta cần phải tốt hơn nữa nếu muốn giành được các danh hiệu. MU cần thắng mọi đối thủ. Chúng ta có những tiêu chuẩn rất cao và sự kỷ luật, điều này như một loại văn hóa riêng. Tôi không nghĩ MU đã đạt được những tiêu chuẩn đó mà chỉ là đang đi đúng hướng”.

Vừa “bẻ nòng Pháo”, HLV Ten Hag lập tức cảnh cáo khán giả nhà về điều này 182208
Rashford chơi xuất sắc trong trận đấu với Arsenal

Nhận xét về màn thư hùng với Arsenal đêm qua, HLV Ten Hag đánh giá rất cao tài năng của Antony và Rashford, hai cầu thủ đã lập công giúp MU giành trọn vẹn 3 điểm.

“Cả hai đều rất tuyệt vời, họ liên tục gây ra sức ép với hàng thủ của Arsenal. Antony và Rashford có tốc độ cùng sự sáng tạo rất cao. Đây chỉ là lần đầu họ kết hợp cùng nhau trên hàng công và đó là màn trình diễn đáng xem”, nhà cầm quân người Hà Lan nói.

Theo lịch, ở vòng 7 Ngoại hạng Anh, MU sẽ có chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace. Trong khi đó, Arsenal sẽ trở về “pháo đài” Emirates để tiếp đón Everton.

To gan lớn mật, MU gửi lời thách thức ‘không tưởng’ đến Pep Guardiola

Ra mắt MU như mơ, Antony cực ngầu 'giơ móng vuốt' khi ăn mừng vì sao?

kỹ năng điêu luyện của Antony ( Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT