Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 8/10: Real nhắm sao Chelsea, Liverpool tranh người với Arsenal

Thứ bảy, 08/10/2022 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Real nhắm mua ngôi sao của Chelsea hay Liverpool tranh người với Arsenal là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 8/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 8/10

Real nhắm sao Chelsea

Theo nguồn tin từ tờ Fichajes, Real Madrid xem Reece James là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Los Blancos xác định hậu vệ người Anh là mục tiêu khả dĩ thay thế Dani Carvajal. 

4-0610042832
Reece James lọt vào tầm ngắm của Real (Ảnh: Internet)

Bộ đôi Dani Carvajal và Lucas Vazquez đều ngoài 30, thời gian chơi bóng đỉnh cao của họ cũng không còn nhiều. Trong bối cảnh đó, James hứa hẹn là thương vụ đầu tư sáng giá với Los Blancos. Tuy nhiên, mức giá mà “Kền kền trắng” bỏ ra trong thương vụ này sẽ không hề nhỏ.

Liverpool muốn có Brozovic

Cơn bão chấn thương đang tàn phá đội hình của Liverpool ở mùa giải năm nay. Đặc biệt là ở hàng tiền vệ khi liên tiếp là những ca dính chấn thương nặng và điều này cũng là nguyên nhân chính khiến cho The Kop sa sút ở mùa giải năm nay.

Tin chuyển nhượng tối 8/10: Real nhắm sao Real, Liverpool tranh người với Arsenal  199531
Marcelo Brozovic trở thành mục tiêu hàng đầu của Liverpool (Ảnh: Internet)

Theo Calciomercato, Liverpool rất muốn có chữ ký của Marcelo Brozovic. Tuyển thủ Croatia là mẫu tiền vệ được cho là phù hợp với Lữ đoàn đỏ vào lúc này: tắc bóng, chuyền bóng, di chuyển thông minh, nền tảng thể lực dẻo dai.

Trong trường hợp chiêu mộ thành công Youri Tielemans, Inter Milan sẽ sẵn sàng để Brozovic ra đi vào tháng Giêng và đây chính là cơ hội của Liverpool.

Pierre-Emerick Aubameyang tính chuyện rời Chelsea

Chỉ mới cách đây hơn 1 tháng, Pierre-Emerick Aubameyang đã ký hợp đồng với Chelsea. Nguyên nhân lớn nhất của việc này là anh muốn tái hợp với người thầy cũ Thomas Tuchel. Nhưng giờ đây Tuchel đã rời đi và cũng không còn lý do gì để anh tiếp tục ở lại.

Tin chuyển nhượng tối 8/10: Real nhắm sao Real, Liverpool tranh người với Arsenal  199532
Aubameyang có khả năng rời Chelsea ngay mùa giải sau (Ảnh: Getty)

Theo Foot Mercato, Paris Saint-Germain đã liên hệ với đại diện của Aubameyang cho mùa giải tới. Rất có khả năng, cựu sao Dortmund sẽ rời Chelsea vào năm sau để gia nhập đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Liverpool tranh người với Arsenal

Rabiot đang tỏ ra rất nóng lòng trong việc rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hiện anh đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool.

Tin chuyển nhượng tối 8/10: Real nhắm sao Real, Liverpool tranh người với Arsenal  199534
Rabiot nằm trong mục tiêu của cả Liverpool và Arsenal (Anh: Internet)

Tuy nhiên, The Kop sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với hai ông lớn khác ở Ngoại hạng Anh là Arsenal và MU để có được chữ ký của Rabiot.

MU nhắm Tielemans

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022, MU đã mang về 2 sự bổ sung cho tuyến giữa là Christian Eriksen cùng với Casemiro. Tuy nhiên họ vẫn cần bổ sung một mẫu tiền vệ box to box chất lượng để khắc phục hoàn toàn vấn đề nơi khu vực này.

Tin chuyển nhượng tối 8/10: Real nhắm sao Real, Liverpool tranh người với Arsenal  199535
Tielemans có thể rời Leicester vào mùa giải năm sau (Ảnh: Getty)

Chính vì vậy, MU đang cân nhắc chiêu mộ Tielemans. Quỷ đỏ có thể sở hữu anh với mức giá hời bởi hợp đồng giữa Tielemans và Leicester City sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ cũng đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều ông lớn nên đây sẽ là mục tiêu khó của MU.

Trực tiếp Tottenham vs Brighton, 23h30 hôm nay 8/10: Kịch tính đến phút cuối

Nóng: Arsenal mất ngôi sao cực quan trọng trước trận quyết đấu Liverpool

Các bàn thắng của James cho Chelsea 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT