Quảng cáo

Tiết lộ điều kiện để Haaland có thể giành Quả bóng Vàng

Chủ nhật, 18/09/2022 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại MU, Rio Ferdinand cho rằng Erling Haaland hoàn toàn có thể giành Quả bóng Vàng nếu tiếp tục thể hiện phong độ như hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Tối 17/8, Man City có chuyến làm khách đến sân của Wolves tại vòng 8 Ngoại hạng Anh. Không ngoài dự đoán, The Citizen lại có chiến thắng đậm đà 3-0 trước “Bầy sói”. Trận đấu này, Haaland tiếp tục có 1 bàn thắng góp phần giúp đội nhà giành trọn 3 điểm.

Sau trận đấu, huyền thoại MU, Rio Ferdinand đã tỏ ra rất ấn tượng với phong độ của chân sút người Na Uy và tin rằng, nếu anh tiếp tục duy trì được phong độ hiện tại thì hoàn toàn có thể giành Quả bóng Vàng. 

Tiết lộ điều kiện để Haaland có thể giành Quả bóng Vàng
Haaland trở thành cầu thủ duy nhất ghi bàn trong 4 trận sân khách liên tiếp tại Ngoại hạng Anh (Ảnh: Getty)

“Nếu tiếp tục thể hiện phong độ như lúc này, Haaland hoàn toàn có khả năng giành Quả bóng Vàng. Tuy nhiên, với điều kiện Man City phải vô địch Champions League. Không ai có thể áp sát thành tích ghi bàn của cậu ấy vào lúc này.

Ở trận vừa qua, Haaland ghi bàn sau pha chạm bóng đầu tiên. Haaland đang có phong độ cao. Tôi cho rằng cậu ấy có thể ghi 35 bàn ở mùa này. Haaland có khả năng phá những kỷ lục vì cậu ấy đang chơi cho một tập thể có lối đá áp đảo”, Ferdinand nói trên Maily Mail.

Tiết lộ điều kiện để Haaland có thể giành Quả bóng Vàng 189251
Ở mùa giải năm nay, Haaland đã ghi đến 14 bàn cho Man City trên hai đấu trường Ngoại hạng Anh và Champions League (Ảnh: Getty)

Với pha lập công vào đêm qua, Haaland trở thành cầu thủ duy nhất ghi bàn liên tiếp trong 4 trận sân khách đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, chân sút 22 tuổi còn tạo thêm một thống kê ấn tượng khác, đó là ghi 100 bàn chỉ sau 99 trận trên mọi đấu trường, kể từ sau khi rời Salzburg vào tháng 1/2020. Ở mùa 2022/23, Haaland đã có 14 bàn cho Man City trên 2 đấu trường Champions League và Ngoại hạng Anh.

Cựu sao MU cho rằng, ở mùa giải năm nay, đội chủ sân Etihad đang một mình một ngựa trong cuộc đua vô địch và người nâng tầm Man City đó không ai khác ngoài Erling Haaland.

Tiết lộ điều kiện để Haaland có thể giành Quả bóng Vàng 189252
Haaland hoàn toàn có thể giành Quả bóng Vàng nếu anh duy trì được phong độ như hiện tại (Ảnh: Getty)

“Man City không có đối thủ trong cuộc đua vô địch. Càng thi đấu họ càng cho thấy sức mạnh vượt trội. Haaland như một chú ngựa chiến. Cậu ấy đưa Man City lên một tầm cao mới”, Rio Ferdinand nói thêm.

Với trận thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Wolves, Man City đã vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 17 điểm sau 7 vòng đấu. Tuy nhiên, họ có thể sẽ mất vị trí này vào tay Arsenal nếu “Pháo thủ” đánh bại Brentford trong trận đấu diễn ra vào chiều 18/9.

Phân biệt chủng tộc với Vinicius, 'anh lớn' Brazil lên tiếng dằn mặt kẻ phát ngôn ngông cuồng

Cái tên khiến cả MU và Arsenal ‘lên cơn sốt’ được ‘chào hàng’ tại Chelsea

Haaland lập hat-trick đầu tiên cho Man City
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT