Quảng cáo

Haaland lập kỉ lục nhưng Pep vẫn 'chê', dành lời khen cho người khác

Thứ bảy, 17/09/2022 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Với 3 bàn thắng vào lưới Wolves, HLV Pep Guardiola không thể không hài lòng với màn trình diễn tuyệt vời mà các học trò của mình mang lại. Nhưng không phải là Erling Haaland!

Nghe nội dung bài viết

Man City vừa có chiến thắng hủy diệt 3-0 trước Wolves để vươn lên ngôi đầu của BXH Ngoại hạng Anh mùa này. Đương nhiên, HLV Pep Guardiola tỏ ra vô cùng hài lòng với màn trình diễn của toàn đội, ông cũng đặc biệt khen Jack Grealish mặc dù Haaland cũng góp công lớn trong chiến thắng này. 

Haaland tiếp tục tỏa sáng nhưng Pep vẫn 'chê', dành lời khen cho người khác 188982
Grealish đang phải chịu rất nhiều áp lực bởi phong độ nghèo nàn không xứng với cái giá 100 triệu bảng Anh mà Man City phải trả cho Aston Villa. Ảnh: internet

"Tôi vô cùng hài lòng vì cậu ấy (Grealish), một trận đấu bùng nổ và Jack đang chứng minh cho tôi thấy được giá trị của mình. Haaland cũng có một ngày thi đấu tuyệt vời nhưng tôi muốn cậu ấy phải ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa". 

Chia sẻ với BT Sports, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng nói thêm: "Chúng tôi đã chơi một trận đấu xuất sắc. Các cầu thủ đã chuyển đổi trạng thái giữa tấn công và phòng thủ vô cùng kinh ngạc. Dù vậy, tôi cũng phải khen ngợi Wolves vì màn trình diễn rất nỗ lực của họ dù phải chơi thiếu người sau chiếc thẻ đỏ". 

Quay trở lại với những diễn biến chính của trận đấu, Man City đã có bàn thắng từ rất sớm sau cú đệm lòng cận thành của Jack Grealish. Bàn thua bất ngờ khiến Wolves dồn lên tấn công nhưng khi mà họ còn chưa kịp tạo ra dấu ấn đáng kể thì "gáo nước lạnh" thứ 2 đã đến. 

Haaland tiếp tục tỏa sáng nhưng Pep vẫn 'chê', dành lời khen cho người khác 188983
Haaland đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh ghi liền 4 bàn thắng ở 4 trận sân khách. Ảnh: internet

Ở phút thú 16, Haaland thực hiện một pha đi bóng xộc thẳng vào khu vực cấm địa của đội khách trước khi tung ra một cú sút chìm bằng chân phải cực kỳ hiểm hóc. Thủ môn Jose Sa đã dồn toàn sức để cản phá nhưng bất thành và tỉ số được nâng lên 2-0 cho Citizens. 

Trong phần còn lại của hiệp 1, không có bàn thắng được ghi thêm nhưng diễn biến căng thẳng vẫn xảy ra. Phút thứ 33, Bầy sói đã bị thua 2 bàn còn mất người bởi thẻ đỏ trực tiếp của trung vệ Collins. Anh này có một pha cản phá bóng nhưng lại đạp thẳng gầm giầy vào ngực Jack Grealish. 

Haaland tiếp tục tỏa sáng nhưng Pep vẫn 'chê', dành lời khen cho người khác 188986
Pha bóng phi thể thao của Collins với Jack Grealish khiến anh này phải nhận thẻ đỏ ngay lập tức. Ảnh: internet

2 bàn làm "vốn" khiến Man City chủ động chơi lại trong hiệp 2 và khiến Wolves bất lực hoàn toàn trong việc tìm bàn rút ngắn tỉ số. Thậm chí, đội khách còn kịp ghi bàn thắng thứ 3 nhờ công của Foden từ đó ấn định luôn tỉ số của trận đấu.

Haaland tiếp tục tỏa sáng, Man City 'cướp' ngôi đầu bảng bằng chiến thắng hủy diệt

Vượt mặt Ronaldo, Haaland lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Ngoại hạng Anh

Bàn thắng đầu tiên của Erling Haaland vào lưới Man City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT