Quảng cáo

Haaland tiếp tục tỏa sáng, Man City 'cướp' ngôi đầu bảng bằng chiến thắng hủy diệt

Thứ bảy, 17/09/2022 23:16 PM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Wolves vs Man City) - Erling Haaland tiếp tục tỏa sáng để giúp Man City có một trận cầu hủy diệt Wolves dù phải hành quân tới làm khách.

Hành quân tới sân nhà của một Wolves đang có phong độ tốt nhưng Man City vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều. Và đoàn quân của Pep Guardiola đã sớm cụ thể hóa được lợi thế bằng bàn thắng rất sớm ngay từ phút thứ 1.

Dù Haaland không thể chạm bóng nhưng Grealish đã kịp xuất hiện để mở tỉ số cho Man City khi đồng hồ chưa kịp nhảy sang phút thứ nhất. Ảnh: internet
Dù Haaland không thể chạm bóng nhưng Grealish đã kịp xuất hiện để mở tỉ số cho Man City khi đồng hồ chưa kịp nhảy sang phút thứ nhất. Ảnh: internet

P. Foden và De Bruyne có pha chồng biên rất hay tạo điều kiện cho tiền vệ người Bỉ thoát xuống cánh phải rồi căng ngang khó chịu vào trong vòng cấm địa đội chủ nhà. Erling Haaland là người đã ở trong đợi sẵn nhưng anh không thể chạm bóng. Tuy nhiên, Jack Grealish đã kịp hỗ trợ bằng pha đệm cận thành làm tung lưới thủ môn Jose Sa.

Nhận bàn thua bất ngờ, Wolves ồ ạt lao lên tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng thủ môn Ederson vẫn chơi tỉnh táo để cứu nguy cho khung thành Citizens. Mải mê tấn công, Bầy sói tiếp tục nhận gáo nước lạnh bởi cái tên nổi bật nhất trên hàng công đội khách ở thời điểm này – Erling Haaland.

Haaland có bàn thắng thứ 11 tại Ngoại hạng Anh bằng một pha sút xa cực kỳ đẳng cấp. Ảnh: internet
Haaland có bàn thắng thứ 11 tại Ngoại hạng Anh bằng một pha sút xa cực kỳ đẳng cấp. Ảnh: internet

Tiền đạo người Na Uy nhận bóng từ khu vực giữa sân rồi xộc thẳng xuống trước vòng cấm địa Wolves. Sau 1 nhịp nhử bóng, Haaland tung ra cú sút chìm cực hiểm bằng chân không thuận và khiến mành lưới của thủ thành Jose Sa rung lên lần thứ 2.

Hiệp 1 của trận đấu kết thúc bằng pha bóng phi thể thao của trung vệ Collins bên phía Bầy sói. Cầu thủ mang áo số 4 đã có pha đạp bóng trượt và khiến gầm giầy lao thẳng vào ngực của Jack Grealish và trong tài ngay lập tức đã rút ra chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

Cận cảnh pha bóng phi thể thao của trung vệ Collins khiến anh này nhận thẻ đỏ trực tiếp. Ảnh: internet
Cận cảnh pha bóng phi thể thao của trung vệ Collins khiến anh này nhận thẻ đỏ trực tiếp. Ảnh: internet

Bước sang hiệp 2, lợi thế 2 bàn thắng đã khiến đội khách Man City chơi có phần chùng xuống. Việc này đã tạo điều kiện cho chủ nhà kiểm soát bóng vây hãm vòng cấm Citizens. Tuy nhiên, trước một hàng thủ chơi chặt chẽ và chỉ còn 10 người trên sân, Bầy sói gần như bế tắc hoàn toàn trong nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Kịch bản phải trả giá vì tấn công không thành công tiếp tục tái diễn với đội chủ nhà. Ở phút thứ 69, tình huống tương tự pha mở tỉ số lập lại khi mà Haaland làm tường để tạo điều kiện cho một pha chồng biên rồi De Bruyne thoát xuống bên cánh phải. Nhạc trưởng người Bỉ căng ngang khó chịu trong vòng cấm nơi có P. Foden đợi sẵn và một cú đệm bóng nhẹ nhàng của tuyển thủ Tam Sư đã khiến Jose Sa vào trong lưới nhặt bóng lần thứ 3.

Thắng hủy diệt đối thủ khó chịu là Wolves, Man City vươn lên ngồi đầu BXH Ngoại hạng Anh mùa này. Ảnh: internet
Thắng hủy diệt đối thủ khó chịu là Wolves, Man City vươn lên ngồi đầu BXH Ngoại hạng Anh mùa này. Ảnh: internet

Từ đó tới cuối trận, các học trò của Pep chủ động chơi chậm lại, vừa để bảo toàn tỉ số vừa tránh những chấn thương không đáng có. Thắng chung cuộc với tỉ số 3-0, Man City tạm vươn lên ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh mùa này với 17 điểm sau 7 trận đấu. 

Kết quả Wolves 0-3 Man City

Grealish (1') , Haaland (16'), Foden (69')

Thẻ đỏ: Collins (33')

 
90'+3

HẾT GIỜ

Man City tiếp tục chuỗi trận thăng hoa bằng chiến thắng 3 sao trước Wolves.

 
90'

Trận đấu chỉ còn lại 3 phút đá bù giờ

 
82'

THẾ TRẬN CHẬM RÃI

Man City đang chủ động giảm nhịp độ trận đấu nhằm bảo toàn tỉ số cũng như tránh những chấn thương đáng tiếc

 
76'

Từ pha chọc khe của đồng đội, Foden có cơ hội lao xuống đối mặt với khung thành Wolves nhưng thủ thành Jose Sa đã phản ứng nhanh hơn và lao ra ôm gọn bóng

 
69'

NỐI DÀI CÁCH BIỆT

Haaland và De Bruyne lại có pha phối hợp tạo điều kiện để tiền vệ người Bỉ thoát xuống cánh phải rồi căng ngang vào trong để P. Foden đệm bóng thành bàn nâng tỉ số lên thành 3-0 cho Man City!!!

Trực tiếp Wolves 0-3 Man City: Foden nối dài cách biệt 188958
 
67'

KHÔNG VÀOOO

E. Haaland tiếp tục có pha dứt điểm ngoài vòng cấm bằng chân phải và khiến thủ thành Jose Sa phải nhoài hết người để cứu thua. P. Foden đã lao vào dứt điểm bồi nhưng không thành công.

Trực tiếp Wolves 0-2 Man City: Nỗ lực trong vô vọng 188954
 
65'

M. Nunes là cầu thủ tiếp theo của chủ nhà phải nhận thẻ sau khi anh này có pha xoạc bóng nguy hiểm với J. Cancelo. Ruben Neves cũng có kịch bản tương tự người đồng đội sau lỗi phản ứng

 
57'

BẤT LỰC

Đội chủ nhà đang bất lực hoàn toàn trong việc tìm kiếm đường vào khung thành của thủ môn Ederson

 
51'

Mặc dù chơi thiếu người nhưng Wolves vẫn đang rất cố gắng để kiểm soát bóng và gây áp lực về phía khung thành của Man City.

Trực tiếp Wolves 0-2 Man City: Nỗ lực trong vô vọng 188953
 
46'

Trận đấu đã trở lại với 45 phút của hiệp 2, chủ nhà Wolves sẽ là đội giao bóng

 
45'+3

Hiệp 1 của trận đấu kết thúc với 2 bàn thắng cho Man City và 1 thẻ đỏ của Wolves

 
45'

Hiệp 1 của trận đấu có 3 phút bù giờ

 
39'

KHÔNG VÀOOOO

Ruben Neves có đường chuyền vượt tuyến cho tiền đạo Podence. Anh này ngoặt bóng từ cánh trái vào khu vực trước vòng cấm trước khi tung ra cút dứt điểm đưa trái bóng đi chệch cột dọc của thủ môn Ederson trong gang tấc

 
33'

WOLVES MẤT NGƯỜI

Trung vệ Collins của chủ nhà đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng đạp thẳng gầm giày trúng ngực và đùi Jack Grealish

Trực tiếp Wolves 0-2 Man City: Chủ nhà mất người vì thẻ đỏ trực tiếp 188940
 
28'

Nhận bóng từ P. Foden, Grealish có pha dứt điểm từ mép vòng cấm nhắm vào góc xa khung thành của Wolves nhưng lại không thành công khi mà tiền vệ người Anh đã đưa bóng lên trời.

 
23'

KHÔNG VÀOOOO

Guedes có pha chuyền bóng tốt để Pedro Neto dứt điểm nhưng góc sút hẹp đã khiến tiền đạo của đội chủ nhà đưa bóng cắt ngang khung thành của Ederson.

Trực tiếp Wolves 0-2 Man City: Chủ nhà mất người vì thẻ đỏ trực tiếp 188939
 
21'

KHÔNG CÓ PENALTYY

Trung vệ Akanji vừa có pha vào bóng khiến Pedro Neto ngã ra trong vòng cấm nhưng trọng tài đã kiên quyết không chỉ tay vào chấm phạt đền.

 
16'

HAALAND NHÂN ĐÔI CÁCH BIỆT

Erling Haaland nhận bóng rồi xộc thẳng vào trước vòng cấm Wolves trước khi tung ra cú dứt điểm chìm cực hiểm tung lưới thủ thành Jose Sa!!!!

Trực tiếp Wolves 0-2 Man City: Haaland solo ghi bàn 188935
 
13'

Rodrigo là cầu thủ đầu tiên phải nhận thẻ vàng sau khi anh buộc phải kéo người với Nunes của đội chủ nhà

 
11'

Wolves và Man City đang chơi một thế trận đôi công cực kỳ máu lửa. Các tình huống va chạm ở giữa sân đang liên tục được cả 2 đội tạo ra.

Trực tiếp Wolves 0-2 Man City: Haaland solo ghi bàn 188933
 
4'

KHÔNG VÀOOOO

Chủ nhà vừa có cơ hội đầu tiên khi mà Ruben Neves có pha dứt điểm từ góc hẹp nhưng đã bị thủ thành Ederson cản phá.

 
2'

GREALISH MỞ TỈ SỐ SỚM!!!!

Từ pha chồng biên của Foden, De Bruyne thoát xuống xuống bên phía hành lang cánh phải trước khi căng ngang vào vòng cấm để Grealish dễ dàng đệm bóng mở tỉ số trận đấu.

Trực tiếp Wolves 0-1 Man City: Grealish mở điểm từ rất sớm 188932
 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội khách Man City sẽ giao bóng trước trong hiệp đấu này.

 

Costa vắng mặt!!!

Tiền đạo Diego Costa có vẻ như đã không đủ thể lực để ra mắt ngay trận đấu ngày hôm nay với Man City. Lí do là bởi tiền đạo người Tây Ban Nha gốc Brazil đã không được ra sân thi đấu trong 9 tháng qua. 

Trực tiếp Wolves vs Man City, 18h30 hôm nay ngày 17/9 188613
 

Đội hình ra sân Man City

Trực tiếp Wolves vs Man City, 18h30 hôm nay ngày 17/9 188913

Đội hình ra sân Wolves

Trực tiếp Wolves vs Man City, 18h30 hôm nay ngày 17/9 188914

Trực tiếp bóng đá Wolves vs Man City | Vòng 8 Ngoại hạng Anh

18h30 hôm nay ngày 17/9 | SVĐ: Molineux Stadium

Sau 1 tuần bị hoãn bởi Quốc tang Nữ hoàng Anh Elizabeth II, Ngoại hạng Anh đã chính thức quay trở lại trong tuần này. Man City là đội bóng lớn thi đấu sớm nhất ở vòng đấu thứ 8, thầy trò Pep Guardiola làm khách trên sân của Wolves. 

Phong độ hủy diệt của Erling Haaland đang đại diện cho sức mạnh không thể ngăn cản của Man City lúc này. Ảnh: internet
Phong độ hủy diệt của Erling Haaland đang đại diện cho sức mạnh không thể ngăn cản của Man City lúc này. Ảnh: internet

Ở lượt trận mới đây tại Ngoại hạng Anh, Man City đã có cú sảy chân khi để Aston Villa cầm hòa 1-1 và bỏ lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, giới mộ điệu Man City cũng không quá lo lắng bởi khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Arsenal chỉ là 1 điểm.

Đêm nay, với phong độ ấn tượng và đội hình lành lặn, Haaland cùng đồng đội tự tin sẽ vươn lên ngôi đầu bảng với một chiến thắng trước Wolves. Đáng chú ý, Man City đang có phong độ tốt khi toàn thắng 2 lượt trận mới đây – thắng Sevilla và Dortmund tại cúp C1 châu Âu.

Mọi sự chú ý bên phía Wolves sẽ được đổ dồn vào tân binh Diego Costa. Ảnh: internet
Mọi sự chú ý bên phía Wolves sẽ được đổ dồn vào tân binh Diego Costa. Ảnh: internet

Trong khi đó, Wolves không nhận được sự đánh giá cao dù có lợi thế sân nhà ở vòng 8. Đúng là Bầy Sói đang sở hữu cho mình chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp tại thánh địa Molineux. Tuy nhiên chỉ có 2 trận trong đó họ được ca khúc khải hoàn. Nếu nhìn xa hơn, 5/7 trận sân nhà gần nhất Wolves chơi chỉ biết đến hòa và thua.

Dù vậy, với bất lợi khi phải thi đấu xa nhà và thêm thể lục bị bào mòn sau trận đấu với Dortmund cách đây ít ngày, nhiều khả năng thầy trò HLV Pep Guardiola chỉ đặt mục tiêu giành một chiến thắng với tỷ số cách biệt tối thiểu ở trận cầu sớm của vòng này. 

Trận Wolves vs Man City diễn ra ở đâu? Lúc nào?

  • Thời gian: 18h30 hôm nay ngày 17/9
  • Giải đấu: Vòng 8 Ngoại hạng Anh
  • Địa điểm: SVĐ Molineux Stadium

Xem trực tiếp trận Wolves vs Man City ở đâu? Kênh nào?

  • Đài phát sóng trực tiếp độc quyền: K+

Ngoài ra, để tiện cho quý độc giả, những tình tiết hấp dẫn nhất của trận đấu cũng sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp tại bài viết này.

Đội hình dự kiến Man City vs Wolves

  • Man City: Ederson; Stones, Akanji, Dias, Cancelo; Gundogan, Rodri, De Bruyne; Silva, Haaland, Foden
  • Wolves: Sa; Jonny, Kilman, Collins, Ait-Nouri; Nunes, Neves, Moutinho; Neto, Jimenez, Podence

Tình hình lực lượng

  • Man City:  Aymeric Laporte chấn thương
  • Wolves: Kalajdzic, Chiquinho chấn thương. Jimenez bỏ ngỏ khả năng ra sân

Thông tin xung quanh

  • Man City không thua 21 trận sân khách gần nhất tại Premier League.
  • Man City thắng 4 trận gần nhất đối đầu với Wolves trên mọi đấu trường.
  • Wolves chỉ thắng được 1/5 trận gần nhất tại Premier League.
  • Có trên 2,5 bàn được ghi trong 3 trận sân nhà gần nhất mà Wolves đối đầu với Man City trên mọi đấu trường.
  • Man City ghi ít nhất 2 bàn trong 3 trận làm khách gần nhất tới sân của Wolves trên mọi đấu trường.

Phong độ đối đầu

NgàyĐội NhàTỉ SốĐội Khách
12/05/2022Wolverhampton Wanderers1 : 5Manchester City
11/12/2021Manchester City1 : 0Wolverhampton Wanderers
03/03/2021Manchester City4 : 1Wolverhampton Wanderers
22/09/2020Wolverhampton Wanderers1 : 3Manchester City
28/12/2019Wolverhampton Wanderers3 : 2Manchester City

Phong độ Man City

NgàyĐội NhàTỉ SốĐội Khách
15/09/2022Manchester City2 : 1Borussia Dortmund
10/09/2022Manchester City0 : 0Tottenham
07/09/2022Sevilla0 : 4Manchester City
03/09/2022Aston Villa1 : 1Manchester City
01/09/2022Manchester City6 : 0Nottingham Forest

Phong độ Wolves

NgàyĐội NhàTỉ SốĐội Khách
10/09/2022Liverpool0 : 0Wolverhampton Wanderers
03/09/2022Wolverhampton Wanderers1 : 0Southampton
01/09/2022Bournemouth0 : 0Wolverhampton Wanderers
28/08/2022Wolverhampton Wanderers1 : 1Newcastle United
24/08/2022Wolverhampton Wanderers2 : 1Preston

Nhận định, dự đoán Man City vs Wolves, 18h30 ngày 17/9: Đại chiến Haaland vs Diego Costa

Đã đến lúc Son Heung-min rời Tottenham, đến với bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT