Quảng cáo

Chơi hơn người, Barca huỷ diệt Elche một cách nhàn nhã

Thứ bảy, 17/09/2022 22:37 PM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Barca vs Elche) - Việc chơi hơn người từ rất sớm cùng đẳng cấp vượt trội đã khiến chủ nhà Barca có một chiến thắng đậm đà nhưng vẫn vô cùng nhàn nhã.

Với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp cao hơn hoàn toàn, Barcelona dễ dàng chơi áp đảo Elche ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, đội khách đã chơi quả cảm và kỉ luật để khiến các chân sút bên phía chủ nhà nản lòng.

Những phút đầu trận, Barca gặp khá nhiều vất vả để khoan phá hàng phòng ngự Elche. Ảnh: internet
Những phút đầu trận, Barca gặp khá nhiều vất vả để khoan phá hàng phòng ngự Elche. Ảnh: internet

Dù vậy, bước ngoặt đã tới ở phút thứ 14, De Jong chọc khe thông minh để Lewandowksi thoát xuống. Đội trưởng G. Verdu của Elche buộc phải phạm lỗi từ sau với tiền đạo người Ba Lan và cũng ngay lập tức nhận chiếc thẻ đỏ từ trọng tài chính điều khiển trận đấu.

Chơi hơn người, các chân sút bên phía Barca liên tục bắn phá khung thành của Elche. Từ De Jong, Dembele, Depay và đặc biệt là Lewandowski khiến thủ thành Edgar Badia phải dùng hết sức để bảo vệ mành lưới choo đội nhà.

Đội trưởng của Elche đã phải nhận thẻ đỏ sớm và rời sân để lại một lỗ hổng lớn nơi hàng phòng ngự đội khách. Ảnh: internet
Đội trưởng của Elche đã phải nhận thẻ đỏ sớm và rời sân để lại một lỗ hổng lớn nơi hàng phòng ngự đội khách. Ảnh: internet

Thế nhưng, nỗ lực của anh cũng không thể giúp Elche được lâu. Phút thứ 33, Pedri có pha căng ngang cực kỳ khó chịu vào vòng cấm Elche. Một rừng cầu thủ đội khách đã lao vào phá bóng nhưng thất bại và pha chuồi người đệm cận thành của Lewandowski đã mở tỉ số cho Barcelona.

Lewandowski khai thông thế bế tắc cho Barca mở ra một thế trận vô cùng nhàn nhã. Ảnh: internet
Lewandowski khai thông thế bế tắc cho Barca mở ra một thế trận vô cùng nhàn nhã. Ảnh: internet

Có bàn thắng, Blaugrana tiếp tục thống lính thế trận và sớm tìm được pha nhân đôi cách biệt ở phút thứ 41. Từ pha chuyền ở cánh vào vòng cấm của Balde, Depay che bóng khéo léo rồi xoay người dứt điểm cực căng. Thủ thành Badia của Elche chỉ biết vào lưới để nhặt bóng.

Depay có pha xử lí đẳng cấp để nhân đôi cách biệt cho Blaugrana. Ảnh: internet
Depay có pha xử lí đẳng cấp để nhân đôi cách biệt cho Blaugrana. Ảnh: internet

Đáng nhẽ, tỉ số có thể đã được nâng lên thành 3-0 cho đội chủ sân Camp Nou trước khi hết hiệp 1 nếu như Pedri không rơi vào thế việt vị ở phút thứ 44 của trận đấu.

Bước sang hiệp 2, thế trận 1 chiều vẫn không có gì thay đổi khi mà dủ Barca có chủ động đá chậm nhưng những tình huống tấn công về phía khung thành Elche vẫn như “sóng vỗ bờ”. Và điều gì cần tới cũng đã phải tới ở ngay phút 48. Dembele căng ngang đầy khó chịu vào vòng cấm Elche tạo ra một tình huống lộn xộn. Bóng bật ra tới chân của Lewandowski và cựu tiền đạo Bayern đã dễ dàng nâng tỉ số lên thành 3-0 cho Barcelona.

Lewandowski đã có một cú đúp ở trận đấu này để nâng tổng số bàn thắng mà anh có được trong màu áo Barca tại La Liga lên con số 8. Ảnh: internet
Lewandowski đã có một cú đúp ở trận đấu này để nâng tổng số bàn thắng mà anh có được trong màu áo Barca tại La Liga lên con số 8. Ảnh: internet

Những phút về sau, HLV Xavi cũng thay hàng loạt cầu thủ vào sân như A. Fati hay tân binh đình đám Raphinha và rút tiền đạo Lewandowski ra ngoài. Tuy nhiên, nhịp độ hãm thành của chủ nhà vẫn không hề suy giảm và liên tục khiến thủ môn của đội khách phải hoạt động hết công suất.

Dù vậy, việc thiếu vắng đi một trung phong chủ lực trong vòng cấm đã khiến cho Blaugrana không thể ghi thêm được bàn thắng nào cả. Thắng nhàn nhã 3-0, thầy trò Xavi tạm vươn lên ngôi đầu BXH La Liga mùa này và chờ kết quả của trận đấu giữa Atletico Madrid và Real Madrid (02:00 ngày 19/9).

Kết quả Barcelona 3-0 Elche

Ghi bàn: Lewandowski (33', 48'), Depay (41')

Thẻ đỏ: G. Verdu (14')

 
90'+3

HẾT GIỜ!!!

Barcelona đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Elche để tạm vươn lên ngồi đầu BXH La Liga mùa này.

 
90'

Trận đấu chỉ còn lại 3 phút bù giờ.

 
86'

Những phút vừa qua, các chân sút của Barca vẫn liên tục đặt khung thành của Elche trong trạng thái "báo động đỏ". Tuy nhiên, việc thiếu vắng đi một tiền đạo cắm đã khiến Blaugrana chưa thể tìm được bàn thắng thứ 4 ở trận đấu này. 

Trực tiếp Barca 3-0 Elche: Lewandowski lập cú đúp 189054
 
79'

VẪN KHÔNG VÀOOO

Pedri có pha chọc khe quá hay cho F. Torres băng xuống dứt điểm trong tư thế đối mặt. Thế nhưng tiền đạo Man City vẫn không thể đưa bóng vào lưới dù đã có rất nhiều thời gian để căn chỉnh thước ngắm.

 
73'

LEWY RỜI SÂN

Lewandowski đã rời sân để nhường chỗ cho Ferran Torres

 
71'

KHÔNG VÀOOOO

Lewandowski thoát xuống rất nhanh sau pha chọc khe của đồng đội nhưng cú dứt điểm của tiền đạo người Ba Lan đưa bóng đi vọt xà

 
65'

KHÔNG ĐƯỢC

Pedri dứt điểm quyết đoán từ bên ngoài vòng cấm nhưng bóng đi không chính xác.

Trực tiếp Barca 3-0 Elche: Lewandowski lập cú đúp 189052
 
59'

BARCA THAY LIỀN 3 NGƯỜI

E. Garcia, Dembele và Depay rời sân để nhường chỗ cho Raphinha, A. Fati và H. Bellerin

 
57'

KHÔNG VÀOOOO

Dembele có pha tạt bóng khá hay vào vòng cấm tạo điều kiện cho Depay băng vào đánh đầu. Rất tiếc là tiền đạo người Hà Lan lại đưa bóng đi chệch cột dọc xa của khung thành Elche

 
54'

THẾ TRẬN 1 CHIỀU

Với tỉ số 3-0 và lợi thế hơn người, Barca tiếp tục duy trì một thế trận nhàn nhã nhưng sẵn sàng trừng phạt bất cứ sai lầm nào của đối thủ.

Trực tiếp Barca 3-0 Elche: Lewandowski lập cú đúp 189033
 
48'

LEWY LẬP CÚ ĐÚPPP

Dembele căng ngang đầy khó chịu vào vòng cấm Elche tạo ra một tình huống lộn xộn. Bóng bật ra tới chân của Lewandowski và cựu tiền đạo Bayern đã dễ dàng nâng tỉ số lên thành 3-0 cho Barcelona.

Trực tiếp Barca 3-0 Elche: Lewandowski lập cú đúp 189034
 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

Elche sẽ là đội giao bóng trong hiệp đấu này.

 
45'+5

Hiệp 1 tạm kết thúc với tỉ số 2-0 cho Barca và 1 thẻ đỏ của Elche

 
45'

Hiệp 1 của trận đấu có 5 phút bù giờ.

 
44'

TỪ CHỐI BÀN THẮNG!!!

Từ một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm, Lewandowski đã không thể dứt điểm thành công nhưng Pedri đã đệm bóng vào lưới. Rất tiếc là trọng tài đã từ chối bàn thắng của tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha vì anh này đã rơi vào thế việt vị.

 
41'

DEPAY NHÂN ĐÔI CÁCH BIỆT

Từ pha chuyền từ cánh vào của Balde, Depay che bóng khéo léo rồi xoay người dứt điểm cực căng. Thủ thành Badia của Elche chỉ biết vào lưới để nhặt bóng.

Trực tiếp Barca 2-0 Elche: Pedri bị từ chối bàn thắng 189028
 
38'

Sau bàn thắng mở tỉ số, Barcelona đang có dấu hiệu chơi chậm lại để tránh những tình huống không mong muốn xảy ra. 

Trực tiếp Barca 1-0 Elche: Lewandowski khai thông thế bế tắc 189010
 
33'

LEWY LẬP CÔNGGG

Pedri có pha căng ngang cực kỳ khó chịu vào vòng cấm Elche. Một rừng cầu thủ đội khách đã lao vào phá bóng nhưng thất bại và pha chuồi người đệm cận thành của Lewandowski đã mở tỉ số cho Barcelona

Trực tiếp Barca 2-0 Elche: Pedri bị từ chối bàn thắng 189021
 
31'

Elche vừa có cơ hội đầu tiên từ quả phạt trực tiếp. Tuy nhiên, pha bấm bóng quá sâu của Tete Morente đã khiến tình hống trôi qua 

 
26'

LIÊN TỤC HÃM THÀNH

Với lợi thế hơn người, Barcelona đang liên tục đặt khung thành của Elche vào trong tình thế báo động. Chỉ trong 2 phút, cả De Jong và Lewandowski đều có cơ hội nguy hiểm nhưng không thể chiến thắng được thủ thành Badia

Trực tiếp Barca 2-0 Elche: Pedri bị từ chối bàn thắng 189013
 
24'

KHÔNG VÀOOOO

Depay nhận bóng trong vòng cấm, anh xử lí khéo léo khiến hậu vệ của đội khách lỡ đà rồi tung ra cú dứt điểm cực căng. Thủ thành của Elche đã khép góc kịp thời cứu nguy cho đội nhà. 

 
22'

KHÁ NGUY HIỂM

De Jong tung ra một cú sút xa khá bất ngờ từ ngoài vòng cấm nhưng thủ môn Edgar Badia đã chọn đúng vị trí để cản phá cơ hội của Barca

 
19'

NGUY HIỂMMM

Lewandowski có pha làm tường rất hay để Memphis Depay thoát xuống đối mặt thủ thành của Elche nhưng tiền đạo người Hà Lan không lựa chọn dứt điểm ngay mà muốn qua người. Và rất tiếc là Depay đã không thành công.

 
14'

ELCHE MẤT NGƯỜI TỪ RẤT SỚM

De Jong chọc khe thông minh để Lewandowksi thoát xuống. Đội trưởng G. Verdu của Elche buộc phải phạm lỗi từ sau với tiền đạo người Ba Lan và cũng ngay lập tức nhận chiếc thẻ đỏ từ trọng tài chính điều khiển trận đấu. 

Trực tiếp Barca 0-0 Elche: Đội khách mất người vì thẻ đỏ trực tiếp 189002
 
10'

Trận đấu vẫn đang trôi qua khá chậm rãi và Barca cũng chưa thể tìm được đường vào khung thành của Elche.

Trực tiếp Barca 0-0 Elche: Đội khách mất người vì thẻ đỏ trực tiếp 188999
 
4'

Barcelona đang chơi ép sân ngay từ đầu trận. Dembele vừa có pha xuống bóng khá hay bên phía cánh phải trước khi tạt vào trong vòng cấm. Rât tiếc là Depay thiếu một chút chiều cao để có thể thực hiện thành công quả đánh đầu.

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Chủ nhà Barca giao bóng trong hiệp 1

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN ELCHE

Trực tiếp Barca vs Elche: Lewandowski xuất chiến, Depay bất ngờ ra sân 188971
 

ĐỘI HÌNH RA SÂN BARCA

Trực tiếp Barca vs Elche: Lewandowski xuất chiến, Depay có lần trở lại hiếm hoi 188969

Trực tiếp bóng đá Barca vs Elche | Vòng 6 La Liga

21h15 hôm nay ngày 17/9 | SVĐ: Nou Camp

Quên đi trận thua có phần day dứt sau những cơ hội bị bỏ lỡ của Lewandowski trước Bayern Munich giữa tuần qua, CLB Barcelona sẽ có cơ hội tìm lại niềm vui chiến thắng khi được trở về sân nhà Nou Camp để tiếp đón đội khách Elche trong khuôn khổ vòng 6 La Liga 2022/23.

Để thua Bayern nhưng Barca vẫn được giới chuyên môn đánh giá rất cao nhờ màn trình diễn khá hay. Ảnh: internet
Để thua Bayern nhưng Barca vẫn được giới chuyên môn đánh giá rất cao nhờ màn trình diễn khá hay. Ảnh: internet

Barca đang có phong độ rất tốt ở La Liga. Họ lại có sự ủng hộ của quá khứ và lợi thế sân nhà trong cuộc chiến đêm nay. Do vậy, khả năng đội bóng của HLV Xavi đại thắng trước đối thủ đang đứng áp chót BXH là rất lớn.

Đây là cơ hội để đội Barca xốc lại tinh thần, tìm lại được mạch chiến thắng của mình, cũng như duy trì khoảng cách về điểm số với đội đầu bảng Real Madrid. Đánh bại Elche không phải là nhiệm vụ khó khăn với đội bóng xứ Catalunya nếu như họ tìm lại được sự hiệu quả cần thiết trên hàng công.

Đón tiếp Elche sẽ là cơ hội tốt để Lewandowski và hàng công Barca tìm lại cảm giác ghi bàn. Ảnh: internet
Đón tiếp Elche sẽ là cơ hội tốt để Lewandowski và hàng công Barca tìm lại cảm giác ghi bàn. Ảnh: internet

Khác với đội chủ nhà, Elche đang rơi tự do trên bảng xếp hạng giải đấu số 1 xứ sở bò tót. Sau 5 lượt trận đầu tiên, Elche chỉ có duy nhất 1 trận chia điểm và còn lại là 4 thất bại – trong đó có 3 trận thua với cách biệt ít nhất 3 bàn/trận.

Trận Barca vs Elche diễn ra ở đâu? Lúc nào? 

  • Thời gian: 21h15 hôm nay ngày 17/9
  • Giải đấu: Vòng 6 La Liga
  • Địa điểm: SVĐ Nou Camp

Xem trực tiếp trận Barca vs Elche ở đâu? Kênh nào? 

  • Đài phát sóng độc quyền: On Sports TV

Ngoài ra, trận đấu sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp ở bài viết này để mang tới những trải nghiệm thuận tiện nhất cho người hâm mộ cũng như quý độc giả. 

Đội hình dự kiến

  • Barca: Ter Stegen, Alba, Kounde, Kessie, Fati, Dembele, Christensen, Roberto, Pedri, De Jong, Lewandowski.
  • Elche: Badia, Lirola, Roco, Gumbau, Morente, Marti, Bigas, Mojica, Collado, Mascarell, Ponce.

Tình hình lực lượng

  • Barca: Đội hình đầy đủ
  • Elche: Verdu chấn thương

Thông tin xung quanh

  • Barca thắng 9 trận gần nhất gặp Elche trên mọi đấu trường
  • Barca ghi ít nhất 3 bàn khi tiếp Elche trên sân nhà Nou Camp ở mọi đấu trường
  • Barcelona đã thắng với cách biệt ít nhất 3 bàn trong 4 trận gần nhất tại la Liga
  • Barcelona đã giành được 13 điểm trong 5 trận đấu đầu tiên tại La Liga mùa này - khởi đầu tốt nhất của họ kể từ mùa giải 2018/19.
  • Lần gần nhất Barca để thua Elche đã từ năm 1974
  • Elche không thắng trong 5 trận gần nhất tại La Liga và để thua 3 trận gần nhất tại giải đấu
  • Elche không ghi bàn ở 4 trận sân khách gần nhất tại La Liga

Thành tích đối đầu

Thời gian Đội Nhà Tỷ số Đội Khách
06/03/2022 22:15 Elche 1 - 2 Barca
19/12/2021 00:30 Barca 3 - 2 Elche
25/02/2021 01:00 Barca 3 - 0 Elche
24/01/2021 22:15 Elche 0 - 2 Barca
20/09/2020 00:00 Elche 0 - 1 Barca

Phong độ gần đây của Barcelona

Thời gian Đội Nhà Tỷ số Đội Khách
14/09/2022 02:00 Bayern Munich 2 - 0 Barca
10/09/2022 23:30 Cadiz 0 - 4 Barca
08/09/2022 02:00 Barca 5 - 1 Viktoria Plzen
04/09/2022 02:00 Sevilla 0 - 3 Barca
29/08/2022 00:30 Barca 4 - 0 Valladolid

Phong độ gần đây của Elche

Thời gian Đội Nhà Tỷ số Đội Khách
11/09/2022 21:15 Elche 1 - 4 Athletic Bilbao
04/09/2022 23:30 Villarreal 4 - 0 Elche
27/08/2022 22:30 Elche 0 - 1 Real Sociedad
23/08/2022 01:00 Elche 1 - 1 Almeria
16/08/2022 02:30 Real Betis 3 - 0 Elche

Nhận định, dự đoán Barca vs Elche, 21h15 ngày 17/9: Gã khổng lồ trút giận

Đã đến lúc Son Heung-min rời Tottenham, đến với bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT