Quảng cáo

Cái tên khiến cả MU và Arsenal ‘lên cơn sốt’ được ‘chào hàng’ tại Chelsea

Thứ bảy, 17/09/2022 12:04 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Troy Deeney, cho rằng Ivan Toney là mẫu cầu thủ cần thiết với hàng công MU nhưng sẽ thành công hơn nếu gia nhập Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Ivan Toney đang có khởi đầu như mơ cùng Brentford tại Ngoại hạng Anh 2022/23. Sau 6 lần ra sân, chân sút 26 tuổi đã ghi được 5 bàn và đang xếp thứ 3 trong danh sách vua phá lưới của giải đấu cao nhất xứ sở sương mù, đứng sau Aleksandar Mitrović (Fulham – 6 bàn) và (Erling Haaland – 10 bàn). Và phần thưởng dành cho anh là suất lên tuyển Anh ở loạt trận quốc tế tháng 9.

toney
Ivan Toney đã ghi đến 5 bàn sau 6 trận tại giải Ngoại hạng Anh cho Brentford ở mùa giải năm nay (Ảnh: Internet)

Không chỉ vậy, màn trình diễn thăng hoa này còn giúp Toney nhận được sự quan tâm rất từ các ông lớn của Ngoại hạng Anh. Trước đó, trong Hè 2022, báo chí Anh đưa tin, cả MU và Arsenal đều mong muốn có được sự phục vụ của chân sút thuộc biên chế Brentford. Tuy nhiên, cả hai đội bóng này đều không thể lấy người từ tay “The Bees”.

Nhận định về người đồng nghiệp, cựu tiền đạo Watford Troy Deeney cho biết, Toney sẽ vươn tới đỉnh cao nếu như được đến những đội bóng đẳng cấp. Anh là mẫu cầu thủ mà hàng công MU cần. Tuy nhiên, sẽ thích hợp nếu như chân sút gốc Jamaica đến với Chelsea.

toney-1
Ivan Toney được cả MU và Arsenal theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022 (Ảnh: Internet)

Troy Deeney nói với The Sun: “Với những gì đã thể hiện trong vài mùa giải qua, Toney chứng minh cậu ấy hoàn toàn có thể vươn tới thứ bóng đá đỉnh cao hơn. Tôi nhớ cậu ấy từng được cả MU và Arsenal liên hệ, chắc chắn rồi Toney sẽ thành công khi ở đó.

Toney là mẫu cầu thủ phù hợp với hàng công hiện tại của MU. Điều tương tự với Arsenal cho đến khi họ sở hữu Gabriel Jesus. Nếu Toney thăng hoa, Chelsea sẽ để mắt đến cậu ấy. Toney nên là bản hợp đồng lâu dài với họ. Cậu ấy có thể gặt hái thành công dưới thời Graham Potter. Tôi tin chắc là như vậy”.

Cái tên khiến cả MU và Arsenal ‘lên cơn sốt’ được ‘chào hàng’ tại Chelsea 188798
Brentford có lẽ sẽ khó giữ chân Toney trong thời gian tới (Ảnh: Internet)

Ivan Toney là mẫu tiền đạo có sức mạnh và khả năng dứt điểm tốt, anh hoạt động rộng và năng nổ. Tuy nhiên, để có được sự phục vụ của chân sút người Anh, các đội bóng sẽ phải chi ra không dưới 40 triệu bảng và cùng với đó là mức lương ít nhất 100.000 bảng/ tuần.

MU lên kế hoạch mua sắm cực khủng, quyết thoát khỏi cái bóng của ‘gã hàng xóm’

Lộ diện bộ đôi khiến HLV Ten Hag dù muốn cũng ‘không dám đụng tới’

Các thương vụ chuyển nhượng của MU trong Hè 2022 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT