Quảng cáo

Tin bóng đá 18/9: Quang Hải chăm chỉ, Pau FC lại thắng; Haaland lập thêm kỷ lục

Chủ nhật, 18/09/2022 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải thi đấu năng nổ trong ngày Pau thắng trận thứ 2 liên tiếp hay là Haaland lập thêm kỷ lục tại Ngoại hạng Anh những tin bóng đá đáng chú ý hôm nay 18/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 18/9

 Quang Hải năng nổ, Pau thắng trận thứ 2 liên tiếp

Trong khuôn khổ vòng 9 Ligue 2, Pau FC sẽ trở về sân nhà đón tiếp Valenciennes vào lúc 00h00 rạng sáng 18/9 (giờ Việt Nam). Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Quang Hải và các đồng đội trong tháng 9. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1997 đã ngồi dự bị trong hai trận đấu liên tiếp của Pau FC.

Tin bóng đá 18/9: Quang Hải ra sân, PAu thắng trận thứ 2 liên tiếp 189132
Quang Hải được ra sân trong trận Pau thắng Valenciennes

Bước ngoặt trận đấu xảy đến khi hậu vệ Mathieu Debuchy của đội khách phải nhận thẻ đỏ ở phút 48. Trong thế hơn người, Pau dồn lên tấn công và có được bàn mở tỷ số ở phút 72 do công của Bassouamina. Tới phút 80, HLV Didier Tholot tung Quang Hải vào sân. Với thể lực sung mãn, tiền vệ số 19 thi đấu rất năng nổ và chăm chỉ pressing ngay trên phần sân đối phương. Thậm chí nếu các vệ tinh xung quanh Hải Con nắn nót hơn trong những đường chuyền quyết định thì ngôi sao của ĐT Việt Nam đã có thể tạo nên dấu ấn trong những pha phản công hơn người của Pau FC.

Xem chi tiết

Thầy Park bức xúc vì bị hỏi nhiều về việc chọn nhân sự cho ĐT Việt Nam

Trả lời phỏng vấn của VnExpress trước giải giao hữu ở TP.HCM, HLV Park Hang-seo không hài lòng khi được hỏi về việc một số cầu thủ không có phong độ cao vẫn được gọi lên tuyển Việt Nam.

Tin bóng đá 18/9: Quang Hải ra sân, PAu thắng trận thứ 2 liên tiếp 189133
HLV Park Hang-seo tỏ ra bức xúc trong phòng họp báo

"Văn Toản chấn thương, không thi đấu nhưng cậu ấy vẫn tập luyện đầy đủ. Tôi gọi cậu ấy lên để đánh giá xem chấn thương ở mức độ nào. Tiêu chí đánh giá cầu thủ từng người khác nhau, tôi tin cầu thủ đó thì tôi vẫn gọi. Còn Xuân Trường, vòng trước vẫn thi đấu và chấn thương chỉ điều trị một tuần là khỏi nên không vấn đề gì.

Một số người không thích thì có thể ý kiến. Nếu tôi không gọi cầu thủ họ yêu mến, họ vẫn trách móc tôi. Nhưng cầu thủ là do tôi chọn, kết quả thắng thua là do tôi chịu trách nhiệm, tại sao lại nói nhiều thế nhỉ?"

Trụ cột ĐT Việt Nam hội quân muộn vì lý do gia đình

Theo VnExpress, trung vệ Thành Chung đã xin phép HLV Park Hang-seo cho hội quân muộn để ở lại Hà Nội chăm sóc vợ cùng con trai lòng mới sinh vào tối 17/9. Trung vệ này sẽ hội quân với ĐT Việt Nam vào ngày 19/9, tức là muộn hơn 2 ngày so với thông báo tập trung của VFF. Cầu thủ 25 tuổi hiện là lựa chọn số một của CLB Hà Nội cũng như ĐT Việt Nam ở vị trí trung vệ.

Tin bóng đá 18/9: Quang Hải ra sân, PAu thắng trận thứ 2 liên tiếp 189134
Thành Chung bày tỏ niềm hạnh phúc sau khi đón con đầu lòng cùng vợ Ngô Tố Uyên

Son Heung-min khai hỏa ấn tượng bằng một hat-trick cho Tottenham

Trong ngày phải ngồi dự bị sau 6 trận liên tiếp tịt ngòi, Son Heung-min bất ngờ thi đấu bùng nổ dù chỉ được vào sân khoảng 30 phút trong trận Tottenham thắng 6-2 Leicester đêm qua. Tiền đạo người Hàn Quốc chỉ mất khỏang 13 phút (73 đến 86) hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình.

Tin bóng đá 18/9: Quang Hải ra sân, PAu thắng trận thứ 2 liên tiếp 189139
Son Heung-min lập hat-trick sau 6 trận tịt ngòi

Các pha lập công còn lại được ghi do công của Kane, Dier, Bentancur còn ở phía đội khách là Tielemans và Maddison. Trận thắng này giúp Tottenham duy trì mạch bất bại, vươn lên xếp thứ 2 BXH, bằng điểm với Man City (17) và chỉ xếp sau do kém hiệu số.

Man City tiếp tục mạch thắng hủy diệt, Haaland lại lập kỷ lục

Dù phải làm khách trên sân của Wolves nhưng thầy trò Pep Guardiola vẫn dễ dàng áp đảo để giành thắng lợi 3 sao nhờ các pha lập công của Grealish, Haaland và Foden. Với bàn thắng thứ 11 này, tiền đạo người Na Uy đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong cả 4 trận sân khách đầu tiên của mình tại giải đấu.

Man City anh 1
Tình huống dứt điểm từ ngoài vòng cấm nâng tỷ số lên 2-0 của Haaland vào lưới Wolves ở vòng 8 Ngoại hạng Anh

Bayern thua trận đầu mùa này, Neuer sút nhiều hơn tiền đạo

Sau ba trận hòa liên tiếp, Bayern Munich bất ngờ thua 0-1 trên sân Augsburg ở vòng 7 Bundesliga, tối 17/9. Kết quả này khiến Hùm xám rơi từ đỉnh bảng xuống thứ tư, sau Dortmund, Union Berlin và Freiburg. 

Tin bóng đá 18/9: Quang Hải ra sân, PAu thắng trận thứ 2 liên tiếp 189140
Neuer lên tham gia tấn công trong tình huống phạt góc cuối trận

Ở trận này, Bayern chơi vô cùng bế tắc và liên tục bỏ lỡ nhiều cơ hội. Hàng công của họ tệ tới mức thủ môn Manuel Neuer dứt điểm nhiều hơn cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công Sadio Mane. Thậm chí, Neuer còn suýt trở thành người hùng của Bayern ở phút 90+5. Tuyển thủ Đức bật cao đánh đầu từ cự ly gần, nhưng đồng nghiệp Rafal Gikiewicz đã kịp phản xạ để giúp Augsburg bảo toàn chiến thắng.

Marco Reus lại gặp dớp trước thềm World Cup

Trong cuộc đối đầu giữa Dortmund và Schalke ở vòng 7 Bundesliga tối qua, tiền vệ Marco Reus đã gặp chấn thương sau một pha tranh chấp ở phút 28, nghiêm trọng tới mức anh phải rời sân bằng cáng.

Tin bóng đá 18/9: Quang Hải ra sân, PAu thắng trận thứ 2 liên tiếp 189143
Reus ôm mặt vừa đau đớn lẫn tiếc nuối khi phải rời sân bằng cáng.

Reus được cho là đã bị lật cổ chân. Nhiều chuyên gia y tế lo ngại mắt cá chân của Reus có vấn đề, đồng nghĩa với việc cầu thủ 33 tuổi nguy cơ vắng mặt ở World Cup 2022.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất hôm nay

FIFA ra phán quyết vụ Ecuador, cơ hội cuối cho Italia dự World Cup đã rõ

Bàn thắng đỉnh cao của Son Heung-min vào lưới Leicester mùa 2021/22 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT