Quảng cáo

Messi thống trị bóng đá thế giới nhờ khả năng ‘vạn người có một’

Thứ sáu, 23/09/2022 14:27 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jorge Sampaoli hết lời ca ngợi tài năng của Lionel Messi và cho rằng anh là một thiên tài hiếm gặp của bóng đá thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với ADN Deportes, HLV Jorge Sampaoli đã dành nhiều lời khen ngợi cho cậu học trò cũ Lionel Messi và chỉ ra lý do giúp anh trở thành một thiên tài của bóng đá thế giới.

“Có Messi trong đội hình nghĩa là bạn đang là người rất may mắn khi được dẫn dắt một thiên tài. Cậu ấy vượt trội hoàn toàn so với phần còn lại của bóng đá thế giới. Messi biết khi nào đội nhà sẽ thắng và ngược lại. Chỉ với 1 cái liếc mắt, Messi sẽ cho bạn thấy tất cả những gì đang diễn ra trên sân. Cậu ấy là một người thủ lĩnh luôn lặng lẽ cống hiến cho đội bóng.

Messi thống trị bóng đá thế giới nhờ khả năng ‘vạn người có một’  192063
Nhiều khả năng World Cup 2022 cũng là kỳ World Cup cuối cùng của Messi (Ảnh: Internet)

Messi rất đặc biệt khi cậu ấy chỉ cần nhìn qua là biết được đội bóng có cơ hội chiến thắng hay không. Tôi nghĩ, đây chính là điều giúp Messi trở thành thiên tài hiếm gặp. Ngoài ra, cậu ấy còn sở hữu nền tảng kỹ thuật điêu luyện và nhãn quan chiến thuật không ai sánh kịp”, HLV Sampaoli đánh giá.

Trong quá khứ, HLV Sampaoli từng dẫn dắt đội tuyển Argentina tham dự World Cup 2018. Tuy nhiên, tại giải đấu này, đội bóng của ông lại thi đấu thiếu thuyết phục và bị loại từ vòng 1/8 sau khi để thua tuyển Pháp 3-4. Sau đó, vị chiến lược gia sinh năm 1960 cũng bị sa thải.

Messi thống trị bóng đá thế giới nhờ khả năng ‘vạn người có một’  192065
Messi đang có những màn trình diễn chói sáng trong màu áo PSG (Ảnh: Internet)

Người thay nhà cầm quân 62 tuổi dẫn dắt Argentina là HLV Lionel Scaloni. Tại chiến dịch vòng loại World Cup 2022, "Albiceleste" đã cùng với Brazil trở thành hai đội bóng bất bại tại khu vực Nam Mỹ.

Với những gì đang thể hiện cùng niềm cảm hứng mang tên Lionel Messi, đội bóng áo trắng xanh được kỳ vọng sẽ giành được chiếc cúp vàng trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Rất có thể, kỳ World Cup 2022 cũng sẽ là giải đấu lớn cuối cùng của Messi trong màu áo Argentina.

Chán xem Maguire ‘diễn hài’, MU lên kế hoạch mua ‘Van Dijk’ châu Á

Người được đánh giá ngang trình Neymar tiết lộ từng bị ‘cướp’ đi thứ quý hơn vàng

Messi ghi bàn thắng duy nhất giúp PSG đánh bại Lion 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT