Quảng cáo

Bị chê không giỏi bằng Messi, Ronaldo hành động như ‘trẻ con’ để đòi quyền lợi

Thứ năm, 22/09/2022 20:24 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo có hành động cực bất ngờ khi bị cựu cầu thủ Ý, Antonio Cassano chê kém hơn rất nhiều so với ‘đại kình địch’ Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Trước đây, Cassano từng đưa ra quan điểm Messi là cầu thủ xuất chúng hơn Ronaldo trên trang Vlog của mình và mới đây, cựu cầu thủ người Ý tiếp tục lặp lại điều này sau khi M10 ghi bàn thắng duy nhất giúp PSG thắng Lyon. Đồng thời, pha lập công này cũng giúp anh vượt qua CR7 với số bàn thắng (không tính phạt đền) nhiều hơn 672 bàn so với 671 bàn.

Theo trang GiveMeSport thống kê, Ronaldo từng ghi đến 145 bàn từ các quả phạt đền, trong khi con số này của Messi chỉ là 103. Còn số bàn thắng ghi từ đá phạt trực tiếp thì Messi và Cristiano Ronaldo ngang nhau khi cùng ghi 58 bàn.

messi-robaldo
Ronaldo và Messi được xem là hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong gần 2 thập kỷ qua (Ảnh: Internet)

Không chỉ , Antonio Cassano nhấn mạnh, siêu sao người Argentina hơn đứt Ronaldo ở sự toàn diện. Messi là người cực giỏi trong việc dẫn dắt lối chơi nhờ nhãn quan chiến thuật siêu đẳng cùng khả năng điều phối bóng. Có thể nói, cựu sao Barcelona thực sự là “ông chủ” trên sân cỏ. Ngoài ra, anh còn “ăn đứt” Ronaldo ở khoản kiến tạo để đồng đội ghi bàn.

Trong khi nói về họng súng người Bồ Đào Nha, cựu tuyển thủ Ý cho rằng, Ronaldo là cầu thủ chơi xuất sắc ở đội tuyển quốc gia khi ghi tới 117 bàn sau 189 trận và vượt qua cựu danh thủ Ali Daei của Iran. Tuy nhiên, anh chỉ được xem là tiền đạo giỏi chứ không thể so được với Messi về nhiều mặt. 

Bị chê không giỏi bằng Messi, Ronaldo hành động như ‘trẻ con’ để đòi quyền lợi 191648
Messi được Antonio Cassano khen ngợi là cầu thủ xuất chúng và toàn diện hơn so với Ronaldo (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, sau khi xem xong những nhận định trên, Ronaldo đã có hành động khá trẻ con khi tỏ ra tức giận vì bị đánh giá thấp hơn so với “đại kình địch” Messi. Thậm chí, anh còn chỉ trích Antonio Cassano đã không công bằng và đưa ra những nhận xét thiếu khách quan.

“Cristiano Ronaldo đã nhắn tin và sau đó là gọi trực tiếp cho tôi để hỏi rằng vì sao tôi nói Messi giỏi hơn anh ta. Tôi thẳng thắn đáp trả rằng đây là sự thật. Ronaldo đòi tôi phải có sự tôn trọng anh ta và nói việc đánh giá như vậy là thiếu khách quan.

Bị chê không giỏi bằng Messi, Ronaldo hành động như ‘trẻ con’ để đòi quyền lợi 191650
Ở mùa giải năm nay, Ronaldo thường xuyên phải ngồi dự bị ở MU (Ảnh: Getty)

Khi đó tôi cũng không ngần ngại nói với Cristiano Ronaldo rằng, Messi ở một đẳng cấp rất khác so với anh ta và cả Ronaldo (Brazil) cũng xuất sắc hơn anh ta nữa. Ronaldo cũng chỉ nói lại, tôi thiếu khách quan và tôi có thành kiến vì không thích anh ta.

Nhưng sự thật vẫn là sự thật, Messi giỏi hơn Cristiano Ronaldo đến giờ vẫn như vậy”, Cassano nói.

Không phải ‘con cưng’ Ronaldo, đây mới là người mà Sir Alex Ferguson muốn giữ bằng mọi giá

Bí mật 'động trời' khiến Messi chia tay Barca, những điều khoản không tưởng

Messi ghi bàn giúp PSG đánh bại Lion 
Author Thethao247.vn Lê Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT