Quảng cáo

Các đại gia Ngoại hạng Anh báo tin không thể vui hơn cho NHM ở cúp châu Âu

Thứ bảy, 10/09/2022 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng các đội bóng ở Ngoại hạng Anh như MU, Liverpool hay Man City vẫn sẽ dự cúp châu Âu vào tuần sau.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, vòng 7 Ngoại hạng Anh 2022-2023 đã bị hoãn sau khi Nữ hoàng Anh Elizabeth II qua đời. Điều này khiến cho nhiều NHM lo lắng về việc các đội bóng ở xứ sở sương mù sẽ không dự cúp châu Âu vào tuần sau.

Tuy nhiên, mới đây có một thông tin cực vui dành cho khán giả đã được truyền đi. Theo đó, dù phía Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) chưa đưa ra thông báo chính thức nào nhưng theo tờ Daily Mail việc Nữ hoàng Anh Elizabeth II qua đời không ảnh hưởng tới lịch thi đấu ở Champions League hay Europa League.

Các đại gia Ngoại hạng Anh báo tin không thể vui hơn cho NHM ở cúp châu Âu 185149
MU vẫn sẽ thi đấu trong lượt trận thứ 2 Europa League 2022-2023 (Ảnh: Getty)

Chính vì lẽ đó, khả năng cao các ông lớn của Ngoại hạng Anh là MU, Man City, Tottenham, Liverpool, Chelsea và Arsenal vẫn sẽ ra sân ở hai đấu trường lớn nhất lục địa già dành cho cấp CLB.

Đáng chú ý, trang web chính thức của MU mới đây cũng đã có thông báo: “Sau khi thảo luận với các cơ quan quản lý và nhận được hướng dẫn từ chính phủ Anh, chúng tôi có thể xác nhận trận đấu tới giữa Sheriff vs MU ở Europa League sẽ diễn ra đúng như lịch trình tại Moldova vào ngày 15/9".

Hôm 9/9, “Quỷ đỏ” có trận đấu ra quân với Real Sociedad tại Europa League. Ngay trước trận đấu hai đội đã dành 1 phút để mặc niệm và các cầu thủ đeo băng đen để thi đấu.

Các đại gia Ngoại hạng Anh báo tin không thể vui hơn cho NHM ở cúp châu Âu 185150
Liverpool trở về sân nhà để tiếp đón Ajax tại lượt trận thứ 2 Champions League sau trận thua muối mặt trước Napoli (Ảnh: Getty)

Trong khi đó, trận đấu giữa Arsenal và FC Zurich dù đã trôi qua 45 phút nhưng cầu thủ hai bên cũng đã có nghi lễ mặc niệm Nữ hoàng Anh trong đầu hiệp 2.

Phía UEFA cũng đã phát đi thông điệp sau sự ra đi của Nữ hoàng Anh Elizabeth II: “Chúng tôi xin gửi lời chia buồn chân thành đến Hoàng gia, các công dân vương quốc Anh và khối thịnh vượng chung. 

Sau khi Nữ hoàng Anh qua đời, chúng tôi đã gửi thông báo yêu cầu tất cả những trận đấu có sự tham gia của các đại diện xứ sở sương mù phải dành ra 1 phút mặc niệm. Điều này là để bày tỏ sự tôn trọng với Nữ hoàng Elizabeth II”.

Các đại gia Ngoại hạng Anh báo tin không thể vui hơn cho NHM ở cúp châu Âu 185151
Man City đang thi đấu cực kỳ thăng hoa ở mùa giải năm nay với thành tích 7 trận bất bại (Ảnh: Getty)

Theo lịch, tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Liverpool sẽ tiếp đón Ajax, Tottenham đến làm khách trên sân Sporting, Chelsea chạm trán Salzburg và Man City đụng độ Dortmund. Trong khi đó Arsenal gặp PSV và MU làm khách của FC Sheriff ở Europa League. 

Khiến cả Ngoại hạng Anh run rẩy, ‘quái vật’ Haaland khẳng định sẽ tiếp tục ‘đi săn’

Tân HLV Chelsea có tỷ lệ thắng chưa bằng một nửa so với người vừa bị ‘cho ra rìa’

Ronaldo trong buổi tập cùng MU 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT