Quảng cáo

Highlights Toulouse 0-3 PSG: Tam tấu 'nguyên tử' kích nổ, PSG hạ đo ván đối thủ

Thứ năm, 01/09/2022 04:25 AM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Toulouse, PSG đã chứng minh được phong độ hủy diệt của mình và xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng Ligue 1 mùa giải năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Highlights Toulouse 0-3 PSG

Bước vào hiệp 1, PSG đã khẳng định được sức mạnh của mình khi ngay từ đầu trận đấu đã dồn lên ép đối thủ. Phút thứ 9, Sau đường phản công nhanh, Neymar có đường chuyền cho Messi dứt điểm, nhưng đáng tiếc Dupe đã cản phá xuất sắc. Thủ thành Dupe được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất hiệp 1 của Toulouse khi đã từ chối rất nhiều pha dứt điểm nguy hiểm từ PSG.

Highlights Toulouse 0-3 PSG: Tam tấu 'nguyên tử' kích nổ, PSG hạ đo ván đối thủ 180827
Messi thi đấu vô cùng xuất sắc trong trận đấu này với 2 kiến tạo. Ảnh: Internet.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu xuất hiện ở phút thứ 37, bộ ba nguyên tử của PSG đã có pha phối hợp bài bản, xuất phát từ đường chuyền của Mbappe, Messi có pha chọc khe thần sầu giúp Neymar dứt điểm mở tỉ số 1-0 cho trận đấu. Hết hiệp một, PSG tạm dẫn trước với tỉ số 1-0.

Highlights Toulouse 0-3 PSG: Tam tấu 'nguyên tử' kích nổ, PSG hạ đo ván đối thủ 180828
3 điểm có được giúp PSG xây chắc ngôi đầu. Ảnh: Internet.

Bước vào hiệp 2, PSG tiếp tục đẩy cao đội hình nhằm sớm giải quyết trận đấu, và sau 6 phút từ pha phất bóng dài của Verrati, Messi băng xuống có đường chuyền như đặt cho Mbappe đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 2-0 cho PSG. Phút cuối cùng của trận đấu, sau pha sút xa tuyệt vời của Mbappe nhưng bóng bật cột dọc bật ra, cầu thủ vào sân thay người Bernat đã có mặt đúng chỗ đệm bóng cận thành ghi bàn thắng quyết định với tỉ số 3-0.

Tam tấu ‘nguyên tử’ kích nổ, PSG bóp nghẹt đối thủ không thương tiếc

‘Bám dai như vắt’, thương vụ Frenkie de Jong và MU có chuyển biến mới

Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT