Quảng cáo

Sao tuyển Đức bị cáo buộc bạo hành, ép bạn gái phá thai

Thứ hai, 08/08/2022 20:02 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ thuộc biên chế Borussia Dortmund và ĐTQG Đức - Nico Schulz mới đây nhất đã bị cáo buộc đá vào bụng bạn gái chỉ 2 tuần trước khi cô ấy hạ sinh.

Nghe nội dung bài viết

Nico Schulz là hậu vệ trái đang thuộc biên chế Dortmund và là hậu vệ trái số 1 của ĐTQG Đức những năm gần đây. Sự nghiệp của cầu thủ 29 tuổi đang lên 'như diều gặp gió' thì bất ngờ ngôi sao này bị cáo buộc vì liên quan đến bạo hành người bạn gái cũ đang mang thai.

Hiện tại, Schulz đang phải đối mặt với các cáo buộc hình sự về tội danh trên. Phía CLB Dortmund cho biết họ đã tiếp nhận các thông tin trên và nói chuyện với hậu vệ người Đức. Tuy nhiên, Schulz đã phủ nhận hoàn toàn các cáo buộc trên.

nico schulz bi cao buoc bao hanh ban gai mang thai
Nico Schulz là hậu vệ trái hàng đầu của ĐTQG Đức những năm gần đây. Ảnh: Internet

BLĐ Dortmund cho biết họ sẽ không có bất kỳ hình thức kỷ luật nào dành cho Nico Schulz, tuy nhiên, một khi những người đứng đầu đội bóng nhận được các thông tin và bằng chứng rõ ràng, họ sẽ không nhân nhượng với trường hợp của cựu cầu thủ 1899 Hoffenheim.

Tờ Bild cho rằng Nico Schulz đã cố tình có những hành động bạo lực nhắm thẳng vào người bạn gái cũ nhằm ép cô bỏ thai nhi trong bụng cô. Thậm chí, cầu thủ 29 tuổi còn dùng chân đá vào bụng chỉ 2 tuần trước khi bạn gái cũ hạ sinh. Truyền thông Đức thậm chí còn công bố đoạn tin nhắn giữa Schulz và bạn gái cũ: "Anh đã lột sạch đồ và đánh tôi ngay trong căn nhà của tôi."

nico schulz bi cao buoc bao hanh ban gai mang thai
Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi đang vướng vào cáo buộc liên quan đến tội danh bạo hành bạn gái cũ - người đang mang thai. Ảnh: Internet

Hiện bạn gái cũ của Schulz đã thuê luật sư, đồng thời văn phòng công tố bang Dortmund đã mở cuộc điều tra. Nếu ngôi sao tuyển Đức thật sự có liên quan đến vụ việc, hình phạt sẽ vô cùng nặng vì tại Đức, trẻ em và phụ nữ là đối tượng được ưu tiên và bảo vệ nhất.

Tin chuyển nhượng tối 8/8: MU 'cạn nước mắt' vì De Jong, Chelsea phá kỷ lục vì 'trung vệ trong mơ'

Barcelona đe dọa, chuẩn bị làm 'điều không tưởng' với Frenkie de Jong

Dortmund du đấu tại Thụy Sĩ. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Nico Schulz Dortmund Đội tuyển Đức bạo hành ép phá thai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT