Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 12/1: Chelsea công bố bản hợp đồng chất lượng nhất

Thứ năm, 12/01/2023 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea chính thức công bố chữ ký Joao Felix hay ngã ngũ vụ MU và PSG về chung một nhà là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 12/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 12/1

Joao Felix ra mắt Chelsea

Sau rất nhiều lời đồn đoán, Chelsea mới đây đã chính thức công bố bản hợp đồng chất lượng nhất của họ tính tới thời điểm hiện tại của kỳ chuyển nhượng mùa Đông: Joao Felix. Theo đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge với bản hợp đồng cho mượn đến tháng 6/2023.

Tin chuyển nhượng 12/1: Chelsea công bố bản hợp đồng chất lượng nhất 241339
Chelsea chính thức sở hữu được chữ ký chất lượng mang tên Joao Felix (Ảnh: Getty)

Để có được điều mình muốn, Chelsea đã phải bỏ ra cho Atletico Madrid con số 11 triệu Euro kèm theo chi trả 100% lương cho Joao Felix.

Tập đoàn sở hữu PSG từ chối MU

Theo các nguồn tin riêng từ GFFN, QSI - tập đoàn sở hữu PSG không có bất kỳ định hướng đầu tư nào tới giải đấu Ngoại hạng Anh. Trước đó, những tin đồn cho biết họ có ý định quan tâm tới Manchester United và Liverpool trong bối cảnh 2 đội bóng này gặp nhiều vấn đề về chủ sở hữu.

Tuy vậy QSI dường như muốn tập trung hoàn toàn cho PSG ở thời điểm hiện tại. Mục tiêu của họ được xác định rõ là cạnh tranh với City Football Group của UAE - tập đoàn sở hữu Manchester City cùng 11 CLB khác.

MU từ chối lời đề nghị của Atletico Madrid

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Manchester United đã từ chối mong muốn hỏi mua trung vệ Victor Lindelof từ phía Atletico Madrid. Được biết, dù không ra sân thường xuyên  nhưng HLV Erik ten Hag coi trung vệ người Thụy Điển thuộc về chiến lược lâu dài của ông.

Tin chuyển nhượng 12/1: Chelsea công bố bản hợp đồng chất lượng nhất 241340
Lindelof luôn nằm trong kế hoạch lâu dài của HLV Erik ten Hag (Ảnh: Getty)

Dập tắt tin đồn chuyển nhượng của Aubameyang

Theo quy định của FIFA, Aubameyang sẽ không được phép chơi cho bất kỳ CLB nào khác ngoài Barcelona và Chelsea. Như vậy đã rõ, tiền đạo người Ga bông chỉ được chọn 1 trong 2 bất chấp việc anh muốn rời đi. Được biết, đội bóng xứ Catalunya đang bày tỏ ý định mang ngôi sao của họ trở về.

Người hùng Hàn Quốc thẳng tiến tới châu Âu

Cho Gue-sung - cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2022 đang nhận được 2 lời đề nghị hấp dẫn của Celtic và Mainz. Theo đó, mức giá mà cả hai đội bóng đưa ra đều là 3 triệu Euro, tuy nhiên cầu thủ này sẽ cần phải cân nhắc thêm về các điều khoản khác.

Messi, Mbappe bất ngờ thua kém 'bom tấn' Barca về thông số đặc biệt

Arsenal và Man City muốn 'bắt tay' thực hiện thương vụ thế kỷ?

Joao Felix thành danh từ đội trẻ Bồ Đào Nha (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo