Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất của MU đấu Man City: Chờ đợi Ronaldo tỏa sáng

Chủ nhật, 02/10/2022 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Trận derby Manchester hấp dẫn đang đếm từng giờ để diễn ra và dưới đây là đội hình mạnh nhất mà đội khách MU có thể đem tới Etihad trước Man City.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đang có phong độ khá ổn định trong thời gian gần đây sau những kết quả bết bát hồi đầu mùa. Những tân binh mà Quỷ Đỏ mang về ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua đã và đang chứng tỏ được khả năng hòa nhập với môi trường bóng đá Anh, tuy nhiên việc phải đối đầu với dàn sao của đội chủ nhà Man City chắc chắn vẫn sẽ là thách thức rất lớn.

Đội hình mạnh nhất của MU đấu Man City: Chờ đợi Ronaldo tỏa sáng 196018
Man City có thể coi là một trong những đội bóng sở hữu dàn sao đẳng cấp nhất châu Âu hiện nay (Ảnh: internet)

Trên thực tế, HLV Erik ten Hag không có quá nhiều lựa chọn cho đội hình bởi ngoài 11 cái tên thường xuyên đá chính, hầu như những cái tên dự bị khác đều không phát huy được quá nhiều tác dụng. Tuy vậy trước tình hình lực lượng chưa thể đảm bảo đầy đủ, chiến lược gia người Hà Lan có lẽ sẽ cần một vài sự điều chỉnh nhỏ.

Những thông tin mới nhất cho biết tiền đạo Anthony Martial và Marcus Rashford vẫn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân sau khi vừa mới phục hồi chấn thương. Bởi lẽ đó, Cristiano Ronaldo khả năng cao sẽ là người được trao trọng trách lĩnh xướng hàng công Quỷ Đỏ ở trận đấu này. Hỗ trợ cho siêu sao người Bồ phía sau vẫn sẽ là 3 cái tên quen thuộc: Jadon Sancho, Bruno Fernandes và Antony.

Đội hình mạnh nhất của MU đấu Man City: Chờ đợi Ronaldo tỏa sáng 196019
Trước tình hình những người đàn em chưa thể đảm bảo thể trạng để ra sân, liệu Ronaldo sẽ được trao cơ hội ở trận đấu quan trọng này? (Ảnh: internet)

Vị trí tiền vệ trung tâm có lẽ chẳng thể thoát khỏi tay bộ đôi Christian Eriksen và Scott McTominay. Thành tích của Quỷ Đỏ trong những trận đấu gần đây khi có sự xuất hiện của cả 2 cái tên này là rất ấn tượng. Chưa kể, việc Fred và Casemiro đang không có phong độ tốt nhất khiến họ gần như bị loại khỏi sự ưu tiên trong mắt của HLV Erik ten Hag cho vị trí này.

Hàng thủ cũng vậy, vẫn sẽ là 4 cái tên có thể coi là xuất sắc nhất của MU trong gian qua bao gồm: Tyrell Malacia, Raphael Varane, Lisandro Martinez và Diogo Dalot. Đây có thể coi là những người quyết định tới chiến thắng của MU trong trận đấu này với nhiệm vụ chỉ có một - ngăn cản "con quái thú" Erling Haaland. Nếu như thất bại, nhiều khả năng đội khách sẽ phải nhận một trận thua nặng đến mức chẳng dám nghĩ tới.

Đội hình mạnh nhất của MU đấu Man City: Chờ đợi Ronaldo tỏa sáng 196020
Hàng thủ chơi hay sẽ là yếu tố quan trọng nhất giúp MU có kết quả tốt ở cuộc đối đầu này (Ảnh: internet)

Vị trí trong khung gỗ vẫn là sự lựa chọn số 1 và quen thuộc - David De Gea. Nhìn chung thì ngoài Ronaldo, không có quá nhiều sự thay đổi trong đội hình dự kiến mà MU có thể đem ra. Do đó, có thể thấy rằng đội khách sẽ mang tất cả những gì là mạnh nhất trong chuyến "thăm" Etihad lần này.

Dưới đây là đội hình mạnh nhất theo dự kiến mà MU có thể sử dụng để đấu với Man City (sơ đồ 4-2-3-1).

Đội hình mạnh nhất của MU đấu Man City: Chờ đợi Ronaldo tỏa sáng 196021
Đội hình mạnh nhất của MU đấu với Man City theo dự đoán (Ảnh: internet)

Pep Guardiola khiến MU sợ 'khiếp vía' trước thềm derby Manchester?

Cách 'duy nhất' giúp MU đánh bại Man City: Chẳng phải Ronaldo hay Rashford

Siêu phẩm sút xa 'cháy lưới' của Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo