Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 2/11: Nghe lời 'cầu xin', chốt người kế vị Ronaldo

Thứ tư, 02/11/2022 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Được yêu cầu đàm phán với 'tiểu Ronaldo' hay gia hạn hợp đồng với chân sút chủ lực là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 2/11.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 2/11

Fan MU cầu xin CLB 'giải cứu' sao Atletico Madrid

Chứng kiến thất bại của Atletico Madrid tại đấu trường C1 vừa qua, một nhóm NHM Quỷ Đỏ đã cuồng nhiệt bày tỏ mong muốn CLB chiêu mộ tiền đạo Joao Felix. Được biết, ban lãnh đạo MU cũng rất hài lòng với cầu thủ này và muốn "giải thoát" anh khỏi một mùa giải thất bại cùng đội bóng Tây Ban Nha.

Chuyển nhượng MU 2/11: Nghe lời 'cầu xin', chốt người kế vị Ronaldo 212518
Joao Felix là điểm sáng duy nhất cho khởi đầu thất bại của Atletico Madrid (Ảnh: internet)

22 tuổi, Joao Felix hiện đang là một trong những tương lai sáng giá nhất của bóng đá Bồ Đào Nha. Theo rất nhiều đánh giá từ các chuyên gia, "viên ngọc" này nhiều khả năng sẽ là người kế vị chiếc áo số 7 của Selecao châu Âu mà Ronaldo sẽ để lại trong tương lai.

Giữ chân tiền đạo xuất sắc nhất

Theo tờ Daily Mail, tiền đạo Marcus Rashford đang tỏ rõ ý định muốn gia hạn cùng đội chủ sân Old Trafford. Theo hợp đồng hiện tại, Quỷ Đỏ có tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng, tuy nhiên cầu thủ người Anh hoàn toàn có quyền đàm phán với những CLB khác nhếu đội bóng không kích hoạt điều khoản trên.

Chuyển nhượng MU 2/11: Nghe lời 'cầu xin', chốt người kế vị Ronaldo 212519
Khá ngạc nhiên khi MU vẫn chưa có bất kỳ động thái nào gia hạn với Rashford, dù cho anh hiện là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của CLB hiện tại (Ảnh: internet)

Rashford hiện đang là chân sút số 1 của MU ở Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại với 7 bàn sau 15 trận ra sân trên mọi đấu trường. Nhưng tất nhiên với phong độ đang lên cao đó, không khó hiểu khi anh nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các ông lớn châu Âu, tiêu biểu trong số đó là PSG.

Đại diện của Dalot gây bất ngờ

Jorge Mendes - người đại diện của Diogo Dalot mới đây đã gây chấn động khi được cho là muốn thân chủ của mình gia nhập Barcelona. Một thông tin hoàn toàn bất ngờ, bởi lẽ trước đó dù đã có những tin đồn chiêu mộ từ phía đội bóng xứ Catalan, tuy nhiên gần như chưa có dấu hiệu gì cho thấy cầu thủ người Bồ muốn rời Old Trafford cả.

Chuyển nhượng MU 2/11: Nghe lời 'cầu xin', chốt người kế vị Ronaldo 212521
Dalot đang dần hồi sinh dưới thời HLV Erik ten Hag, do đó sẽ thật đáng tiếc nếu anh gia nhập Barca (Ảnh: internet)

Gần như hết cơ hội chiêu mộ De Jong

Mới đây, đích thân "ông hoàng" chuyển nhượng Fabrizio Romano đã khẳng định những tin đồn về việc De Jong đang hạnh phúc tại Barca là đúng. Theo đó, ông khẳng định đã có rất nhiều lời đề nghị từ các CLB hàng đầu gửi tới tiền vệ người Hà Lan chứ không riêng MU, tuy nhiên tất cả đều tạm thời bị từ chối.

Chuyển nhượng MU 2/11: Nghe lời 'cầu xin', chốt người kế vị Ronaldo 212522
Việc chiêu mộ De Jong với MU có lẽ chỉ còn là giấc mơ mà thôi (Ảnh: internet)

Thêm một nhân tố 'trong mơ' của Erik ten Hag

Tờ Nacional của Tây Ban Nha mới đây đã tiết lộ MU đang bắt đầu các cuộc đàm phán với Real Madrid cho trường hợp của ngôi sao trẻ Brahim Diaz. Cầu thủ 23 tuổi hiện đang được đội chủ sân Bernabeu đem cho mượn tại AC Milan và đồng thời cũng là mục tiêu yêu thích của HLV Erik ten Hag trong thời gian gần đây.

Barca bất ngờ chốt thay Xavi bởi HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

Chuyển nhượng MU 1/11: Chốt giá chữ ký 'trong mơ', Ronaldo 'dưỡng già' cùng Messi?

Joao Felix đã chứng tỏ được đẳng cấp cùng đội trẻ tuyển Bồ Đào Nha (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT