Quảng cáo

Barca 'hủy diệt' đội bóng của David Beckham

Thứ tư, 20/07/2022 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona mới đây đã có trận đấu đầu tiên trong tour du đấu hè 2022 của mình và họ đã không làm cho các Cules phải thất vọng.

Nghe nội dung bài viết

Highlights Inter Miami 0-6 Barcelona

Trong trận so tài với CLB Inter Miami của chủ tịch David Beckham mới đây, Barca đã hủy diệt đối thủ của mình với tỷ số 6-0. Không chỉ vậy, tân binh mới của họ - Raphinha đã đóng góp một bàn trong trận đại thắng này. Đội bóng xứ Catalunya đã có màn thể hiện cực kỳ ấn tượng và áp đảo trong xuyên suốt trận đấu. Đây là chiến thắng đầu tiên của Barca kể từ khi họ có liên tiếp những bản hợp đồng bom tấn trên TTCN.

1409789316.0
Raphinha có màn ra mắt Barca ấn tượng

Barcelona ra quân với đội hình bao gồm rất nhiều tân binh, có thể kể đến một vài cái tên như Raphinha, Christensen hay Franck Kessie. Đây đều là những bản hợp đồng được các Cules chờ đợi màn thể hiện và ngay lập tức họ đã chứng minh giá trị của bản thân.

Raphinha đã liên tục gây áp lực với những hậu vệ Inter Miami trước khi anh được thay ra nghỉ. Cầu thủ người Brazil làm chủ hoàn toàn hành lang cánh trái và liên tục có những pha đột phá vào vòng cấm địa. Kessie và Christensen cũng tỏ ra mình rất chắc chắn ở phía dưới mặc cho những đối tác của họ chỉ là những cầu thủ trẻ. Bộ ba tân binh đều cho thấy họ dường như hòa nhập khá nhanh với lối chơi và chiến thuật mà HLV Xavi đề ra.

kessie-barca
Kessie cũng có màn ra mắt thành công

Với chiến thắng này, Barca đang gửi lời thách thức đến các đội bóng tại La Liga và châu Âu. Đội chủ sân Spotify Camp Nou tỏ ra họ đang rất sẵn sàng cho cuộc đua vô địch tại mọi giải đấu mà mình tham dự, cũng như giúp cho các Cules phần nào yên tâm về tình hình đội bóng ở thời điểm hiện tại.

5-ly-do-tin-rang-barcelona-se-vo-dich-la-liga-2022-23-162927
Barca cho thấy họ đã sẵn sàng cho mùa giải mới

Mùa giải 2021-22, Barca cán đích ở vị trí thứ 2 tại La Liga tuy nhiên họ lại kém đại kình địch Real Madrid tới 13 điểm. Điều này chắc chắn không làm ban lãnh đạo đội bóng hài lòng và đương nhiên là họ đang rất nỗ lực để tái thiết đội bóng ngay trong mùa hè này. Sắp tới đây Barca sẽ có trận El Clasico với Real Madrid trên đất Mỹ và đó hứa hẹn sẽ là một liều thuốc thử hạng nặng cho đội bóng xứ Catalunya.

Nhận định, dự đoán Chelsea vs Charlotte, 6h30 ngày 21/7/2022: Chờ đợi màn thể hiện tốt hơn

'Cung thủ' chuẩn bị có bến đỗ mới, sẵn sàng thách thức Benzema,Lewandowski

Những bàn thắng từng ghi được của Barca trên đất Mỹ
Author Thethao247.vn Giáp Minh Hòa / Theo ArtTimes - Copy
Barca Barca thắng De Jong Barca đại thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT