Quảng cáo
thethao247.vn

Vừa trở lại Cúp C1, Arsenal đã nhận ngay cú sốc không thể đong đếm

Thứ hai, 18/09/2023 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Trước cuộc đối đầu với PSV tại Champions League 2023/24, Arsenal có thể sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo người Brazil - Gabriel Martinell vì chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 17/9 (giờ Việt Nam), trong trận đấu tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, tưởng chừng như tiền đạo Gabriel Martinelli đã đưa Arsenal vươn lên dẫn trước Everton tại Goodison Park sau khi sút tung lưới đội chủ nhà, nhưng nỗ lực của anh biến thành công cốc vì lỗi việt vị sau khi trong tài kiểm tra VAR.

Nỗi đau khổ của cầu thủ người Brazil sau đó càng tăng thêm khi anh buộc phải rời trận đấu vài phút sau đó vì dính chấn thương. Leandro Trossard vào sân từ băng ghế dự bị để thay Martinelli, và ghi bàn thắng ấn định chiến thắng bằng cú vô lê tuyệt vời trong hiệp hai.

Arsenal sẽ hy vọng chấn thương không quá nghiêm trọng vì Pháo thủ đang bắt đầu lịch thi đấu bận rộn trong và ngoài nước. Theo giới chuyên môn, Martinelli có thể sẽ vắng mặt trong cuộc tiếp đón PSV tại trận đấu đầu tiên tại bảng B Champions League 2023/24.

Vừa trở lại Cúp C1, Arsenal đã nhận ngay cú sốc không thể đong đếm 328455
Arsenal đối mặt với việc không có được sự phục vụ của Martinelli do cầu thủ này gặp chấn thương. Ảnh: GETTY

Chia sẻ sau trận đấu với Everton, HLV Arteta đã tiết lộ cậu học trò cưng của mình đã có vấn đề về gân kheo. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói với Sky Sports: "Martinelli cảm thấy có gì đó ở gân khoeo nên sẽ cần được đánh giá."

Tại Ngoại hạng Anh, thầy trò Mikel Arteta sẽ đối đầu với Tottenham tại Emirates sau một tuần nữa, trước khi gặp Brentford và Bournemouth vào cuối tháng 9. Arsenal vẫn bất bại qua 5 trận đấu ở Premier League trong mùa giải 2023/24, với đội á quân mùa trước giành được 13 điểm trong tổng số 15 điểm có thể để đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Rice, Jesus và Martinelli ăn mừng chiến thắng trước Man United trong đường hầm (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT