Quảng cáo
thethao247.vn

Siêu tiền đạo của MU ngang tầm cầu thủ 'chân gỗ' nhất lịch sử Arsenal?

Thứ sáu, 15/09/2023 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được thông báo rằng bản hợp đồng mới Ramus Hojlund có trình độ giống như cựu cầu thủ Arsenal - Nicklas Bendtner.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã ký hợp đồng với Ramus Hojlund với giá 75 triệu Euro từ Atalanta vào mùa hè năm nay, thương vụ này được coi là một canh bạc do số trận đấu ở đội một mà tiền đạo này đã chơi tương đối ít.

Tuy nhiên, đội bóng của Erik ten Hag đang khao khát một trung phong và buộc phải trả số tiền lớn cho một cầu thủ trẻ đã thể hiện nhiều hứa hẹn trong mùa giải duy nhất ở Serie A, nơi anh chỉ ghi 9 bàn sau 32 trận.

Giờ đây, cựu huấn luyện viên đội trẻ của Hojlund đã lên tiếng về cậu học trò - đồng thời so sánh với cựu tiền đạo Bendtner của Arsenal.

Người thầy cũ của chân sút 20 tuổi - ông Christian Mouroux, nói với The Sun: "Hojlund có thể so sánh với ngôi sao trong quá khứ mà chúng tôi có là Nicklas Bendtner. Cả hai đều là số 9, đều rất khỏe mạnh và có ánh mắt lấp lánh. Họ hài hước, cởi mở và táo bạo."

Siêu tiền đạo của MU ngang tầm cầu thủ 'chân gỗ' nhất lịch sử Arsenal? 327367
Hojlund bị so sánh với Nicklas Bendtner. Ảnh: Sun

CĐV Man Utd có thể đã bị lung lay trước sự so sánh trên. Lý do là bởi Bendtner được biết đến như một ngôi sao ăn chơi và "chân gỗ" chưa từng có trong lịch sử bóng đá. Tiền đạo người Đan Mạch đã không phát huy hết tiềm năng của mình trong thời gian ở Anh, nơi anh chơi cho Arsenal từ năm 2005-2014. 

"Bendtner có lẽ là một cầu thủ có năng khiếu bẩm sinh hơn Hojlund nhưng điều đó có lẽ khiến cậu ấy xem mọi thứ nhẹ nhàng hơn và bị ảnh hưởng bởi những thứ bên ngoài, nó khiến cậu ấy không thể phát triển thành siêu sao,” Mouroux nói.

Hojlund đã có trận ra mắt Man Utd trong màn đối đầu với Arsenal trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, tiền đạo này vào sân từ ghế dự bị và thi đấu khá năng nổ. Chân sút 21 tuổi có thể đá chính lần đầu tiên cho Quỷ đỏ trong cuộc tiếp đón Brighton vào lúc 21h00 ngày 16/9 (giờ Việt Nam).

Bàn thắng đầu tiên của Rasmus Hojlund cho Atalanta (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT