Quảng cáo

Tin MU hôm nay 15/9: Ten Hag 'nắn gân' học trò, vụ Qatar tiếp quản có biến căng

Thứ sáu, 15/09/2023 11:34 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag ra "thiết quân luật" hay vụ Glazer bán MU cho Qatar có biến... sẽ là một trong những tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 15/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin MU mới nhất hôm nay 15/9

Quy tắc mới của Ten Hag

Erik ten Hag được cho là đã yêu cầu các ngôi sao của Manchester United ở lại sân tập lâu hơn sau khởi đầu kém cỏi của Quỷ đỏ ở mùa giải mới.

Xếp thứ 11 tại Premier League sau 4 trận, với chỉ 2 trận thắng sít sao và 2 trận thua đậm, Man United đang phải chịu áp lực phải cải thiện đáng kể sau đợt nghỉ thi đấu quốc tế gần đây. Với việc Brighton hành quân đến Old Trafford vào thứ Bảy tuần này và dự kiến ​​​​sẽ có một bài kiểm tra khó khăn, Ten Hag đang làm mọi thứ có thể để đảm bảo đội của mình sẵn sàng đối mặt và giành lấy 3 điểm.

Tin MU hôm nay 15/9: Ten Hag 'nắn gân' học trò, vụ Qatar tiếp quản có biến căng 327256
Ten Hag yêu cầu các học trò ở lại tập luyện lâu hơn. Ảnh: GETTY

Qatar có thể ngừng việc đua tiếp quản MU

Theo thông tin mới nhất từ The Guardian, nhà thầu đến từ Qatar - Sheikh Jassim đang hoài nghi về việc nhà Glazer có thực sự muốn bán Man United hay không. Theo đó, phía Qatar đang cân nhắc việc từ bỏ ý định đấu thầu tiếp quản Quỷ đỏ và có thể chuyển hướng sang mua một CLB khác tại Ngoại hạng Anh.

Tin MU hôm nay 15/9: Ten Hag 'nắn gân' học trò, vụ Qatar tiếp quản có biến căng 327260
Qatar có thể từ bỏ việc theo đuổi MU. Ảnh: Football Transfers

Hojlund lọt top cầu thủ nhanh nhất Premier League

Đạt tốc độ 35,45 km/h trong trận ra mắt gặp Arsenal, Hojlund đã có một khởi đầu "nhanh như chớp" ở Premier League 2023/24. Dẫu vậy, tuyển thủ Đan Mạch chỉ đứng thứ 5 trong danh sách những người có tốc độ cao nhất giải đấu.

Xem top 5 pha bứt tốc nhanh nhất Ngoại hạng Anh 2023/24 tại đây.

Sancho từ chối xin lỗi

Theo Mirror, Jadon Sancho đã bị trục xuất khỏi đội một Manchester United sau khi tiền đạo này từ chối xin lỗi Erik ten Hag sau vụ lùm xùm công khai của cả hai.

Onana được đề cử giải FIFA

Andre Onana đã được đề cử cho danh hiệu Thủ môn nam xuất sắc nhất FIFA, với danh sách đề cử giải thưởng chính thức đã được công bố.

Tuyển thủ Cameroon sẽ cạnh tranh với Yassine Bounou (Morocco), Thibaut Courtois (Bỉ), Ederson (Brazil); Andre Onana (Cameroon) và Marc-Andre ter Stegen (Đức).

Ten Hag khen ngợi Harry Kane, nhưng Man United thực sự hài lòng với Hojlund (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm