Quảng cáo
thethao247.vn

Muốn vô địch Premier League, Arsenal chỉ cần thắng 1 trận

Thứ hai, 18/09/2023 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Ian Wright cho rằng Arsenal phải thắng trận đấu với Man City nếu nghiêm túc về mục tiêu vô địch Premier League.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal vừa đánh bại Everton với tỉ số 1-0 và duy trì vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Tiếp theo, Pháo thủ sẽ phải đối mặt với những bài kiểm tra khó khăn trước PSV Eindhoven, Tottenham và Bournemouth. Thầy trò HLV Mikel Arteta được kỳ vọng sẽ thắng các trận này để tạo thêm động lực trước khi tiếp đón nhà vô địch Man City vào đầu tháng 10.

Arteta vẫn chưa thể giành chiến thắng trước Pep Guardiola ở Premier League kể từ khi ông dẫn dắt Arsenal. Huyền thoại CLB, Ian Wright tin rằng Arsenal phải thắng Man City bằng mọi giá nếu muốn sửa chữa sai lầm ở mùa giải trước.

Muốn vô địch Premier League, Arsenal chỉ cần thắng 1 trận! 328305
Arsenal chưa thể thắng Man City ở Premier League dưới thời Arteta.

Wright nói trên Premier League Productions: "Ba trận đấu đó đều quan trọng nhưng tôi sẽ không nói nhiều về trận gặp PSV vì đó là ở Champions League. Đây là một trận đấu lớn đối với Arsenal nhưng sau đó họ sẽ gặp Tottenham và phong độ của đối thủ này đang là rất rất tốt, vì vậy trận derby sẽ ẩn chứa nhiều bất ngờ".

"Tôi tin rằng Manchester City là đội bóng mà nếu Arsenal thực sự có ý định vô địch thì họ sẽ phải đánh bại họ ít nhất một lần. Họ sẽ phải đánh bại Man City và các các đội xung quanh, sau đó hy vọng các đội khác cũng có thể gây ra vấn đề cho Man City. Bởi vì nếu không đánh bại họ ít nhất một lần thì sẽ rất, rất khó khăn để vô địch.

Bạn phải nhận được kết quả tốt trước họ, nó mang đến động lực và sự tự tin cho toàn đội để khi bạn tiếp cận họ, bạn sẽ nhận ra đó là thứ mình cần", Wright chia sẻ.

Mùa trước, Arsenal dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League trong 8 tháng liền, trước khi sảy chân liên tiếp ở cuối mùa, trong đó có trận thua đậm Man City đã khiến họ rơi xuống vị trí nhì bảng đầy đáng tiếc.

Các cầu thủ Arsenal tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT