Quảng cáo
thethao247.vn

Arteta mê mẩn, Arsenal nhắm máy dội bom hàng đầu châu Âu

Thứ bảy, 16/09/2023 00:14 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đang có tham vọng lớn tại các giải đấu họ tham dự, để làm được điều đó Pháo thủ cần những nhân tố chất lượng.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù thị trường chuyển nhượng hè đã đóng cửa thế nhưng với những đội bóng lớn, ngôi sao vẫn luôn trong tầm ngắm của họ. Mới đây theo nguồn tin từ tờ Fourfourtwo, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã có cuộc đàm phán với đại diện của Victor Osimhen về việc đưa anh về sân vận động Emirates thời gian tới. 

Được biết Arteta luôn muốn một mẫu tiền đạo thể lực, mạnh mẽ. Mặc dù đã có Gabriel Jesus, Eddie Nketiah và Kai Havertz tuy nhiên tiền đạo người Nigeria vẫn là người Arteta ưng nhất. Mùa hè 2022 đã có những đồn đoán về Osimhen đến Arsenal, thế nhưng cuối cùng người được chọn là ngôi sao của Manchester City, Jesus.

Arteta mê mẩn, Arsenal chiêu mộ máy dội bom hàng đầu châu Âu 327597
Osimhen đang trong tầm ngắm sát sao của Arsenal (Nguồn: Getty)

Mặc cho mùa hè này Osimhen đã ký một hợp đồng mới với Napoli, thế nhưng theo nhiều nguồn tin trong hợp đồng của Osimhen có điều khoản giúp anh có thể rời đi, tuy nhiên đó sẽ là một mức phí không hề nhỏ.

Cầu thủ 24 tuổi chuyển đến miền nam nước Ý vào năm 2020 với phí chuyển nhượng được cho là khoảng 75 triệu Euro từ Lille. Đến với mức giá khổng lồ, Osimhen đã chứng tỏ được khả năng của mình. Mùa giải 2022-2023, Osimhen đã có tổng 38 bàn thắng và kiến tạo thuộc top hàng đầu châu Âu.

Cũng chính vì lẽ đó các ông lớn liên tục nhòm ngó Osimhen, có thể kể để như Man United, Chelsea, Real hay cả Barca. Thế nhưng tất cả những đội trên chưa cho thấy sự quyết tâm tuyệt đối.

Osimhen chắc chắn muốn đến một đội bóng tầm cỡ thay vì mãi ở Napoli, Arsenal đang ngày càng có tham vọng lớn và đó có thể sẽ là điểm đến lý tưởng của anh. Tuy nhiên một cái tên khác cũng được Arsenal quan tâm thời gian tới đó là Ivan Toney của Brentford. Hãy cùng chờ xem lựa chọn cuối cùng của Pháo thủ sẽ là ai.

Các cầu thủ Arsenal tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT