Quảng cáo

Đang đà thăng hoa, Arsenal bất ngờ nhận tin dữ từ ngôi sao số 1 CLB

Thứ sáu, 15/09/2023 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Bukayo Saka được cho là vẫn chưa bình phục chấn thương Achilles từ mùa giải trước - khiến Mikel Arteta phải đổ mồ hôi vì nhân sự cho các trận đấu của Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka đã thi đấu xuất sắc cho câu lạc bộ thành London và đất nước của mình trong 12 tháng qua. Dẫu vậy, ngôi sao trẻ này đã chơi trong tình trạng chấn thương dai dẳng.

Saka gặp vấn đề về gót chân Achilles vào cuối mùa giải trước. Cầu thủ 22 tuổi đã chứng kiến ​​phong độ của mình sa sút vào thời điểm tồi tệ nhất có thể trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League của Pháo thủ. Minh chứng là việc Saka chỉ ghi 2 bàn trong 10 trận gần đây nhất của Pháo thủ và để tuột mất chức vô địch Ngoại hạng Anh vào tay Man City ở cuối mùa trước.

Đang đà thăng hoa, Arsenal bất ngờ nhận tin dữ từ ngôi sao số 1 CLB 327127
Saka đang gặp vấn đề về Achilles. Ảnh:GETTY

HLV Mikel Arteta đã hy vọng một mùa hè nghỉ ngơi không có giải đấu bóng đá sẽ chữa lành chấn thương của cầu thủ chạy cánh này nhưng các thông tin mới đây lại cho thấy điều ngược lại.

Theo Daily Mail, Saka tiếp tục phải vật lộn với vấn đề Achilles khiến anh bị nghi ngờ về việc không thể thi đấu trước cuộc đụng độ với Everton vào Chủ nhật tuần này.

Trong khi đó, Saka chỉ được điền tên vào sân thay người trong chiến thắng 3-1 của đội tuyển Anh trước Scotland hồi tuần qua. Điều này mang đến sự nhẹ nhõm to lớn cho HLV Arteta của Arsenal khi ông lo ngại về khối lượng thi đấu của ngôi sao này. Ở mùa giải trước, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã sử dụng Saka trong 48 trận, bao gồm mọi trận đấu ở Premier League. 

Đang đà thăng hoa, Arsenal bất ngờ nhận tin dữ từ ngôi sao số 1 CLB 327128
Vắng Saka sẽ là tổn thất cực lớn đối với Arsenal. Ảnh:GETTY

Saka còn một khoảng thời gian bận rộn nữa phía trước cùng đội tuyển Anh để góp mặt tại Euro 2024 sau các trận đấu vòng loại diễn ra trong suốt tháng 10 và tháng 11. Trong khi đó, Arsenal sẽ thi đấu nhiều hơn khi trở lại bóng đá châu Âu mùa này.

Saka đã chơi rất sắc bén ở mùa giải này khi ghi 2 bàn sau 4 trận. Nhưng sẽ có mối lo ngại về thể lực lâu dài của ngôi sao số một học viện Arsenal.

Bàn thắng đẹp mắt của Bukayo Saka vào lưới Nurnberg (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm