Quảng cáo

Vụ Glazer bán MU gặp biến, Qatar sẽ ra quyết định đáng buồn?

Thứ tư, 05/07/2023 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Tỷ phú Qatar - Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani đang bắt đầu tự hỏi liệu gia đình Glazer có còn quan tâm đến việc bán Manchester United hay không.

Nghe nội dung bài viết

Nhà thầu Qatar - Sheikh Jassim ngày càng thất vọng với tốc độ hoàn thành của quá trình tiếp quản Manchester United và bắt đầu tự hỏi liệu gia đình Glazer có nghiêm túc trong việc bán câu lạc bộ hay không. Đó là theo một báo cáo trên tờ The Guardian, trong đó tuyên bố rằng ứng viên người Qatar vẫn chưa nhận được phản hồi từ lời đề nghị thứ 5 cho câu lạc bộ, được nộp vào đầu tháng 6.

Con trai của cựu Thủ tướng Qatar được cho là chỉ quan tâm đến việc mua 100% cổ phần của câu lạc bộ, không giống như Giám đốc điều hành INEOS, Sir Jim Ratcliffe, người mong muốn sở hữu một phần lớn cổ phần của Quỷ đỏ. Lời đề nghị cuối cùng của Qatar được báo cáo là trong khoảng 6 tỷ bảng Anh và được đưa ra sau thời hạn cuối cùng cho các giá thầu do Tập đoàn Raine đặt ra, đây đã được mô tả là một giá thầu "chấp nhận hoặc bỏ qua".

Động thái trên chắc chắn sẽ khiến cho một số NHM của Man United cảm thấy chán nản và đôi chút lo lắng. Bởi vì không loại trừ khả năng Qatar sẽ từ bỏ thương vụ mua lại MU vì thái độ làm việc quá thiếu chuyên nghiệp của nhà Glazer.

Vụ Glazer bán MU gặp biến, Qatar sẽ ra quyết định đáng buồn? 299821
Qatar khó chịu vì động thái chậm trễ của nhà Glazer. Ảnh: Internet

Gia đình Glazer từ lâu đã trở thành tâm điểm của những sự chỉ trích vì khả năng lãnh đạo kém cỏi của mình. Gây đây, hàng trăm CĐV của Man United đã thực hiện một cuộc biểu tình chống lại giới chủ người Mỹ, ngay trong buổi ra mắt áo đấu mới của CLB.

Trong khi đó, Qatar chính là ứng viên được nhiều người hâm mộ ủng hộ nhất, giới siêu giàu đến từ Trung Đông có tiềm lực kinh tế cực khủng và hứa hẹn sẽ đầu tư vào cơ sở hạ tầng của MU, cũng như vạch ra đường lối phát triển đội bóng một cách rõ ràng.

Ten Hag: "Chúng tôi là đội duy nhất có khả năng cạnh tranh với Man City" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT