Quảng cáo

Nằm gai nếm mật, MU đếm ngày ký Kane với giá không thể ngờ?

Thứ hai, 03/07/2023 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Giới chuyên gia cho biết Man Utd vẫn còn nhiều cơ hội để chiêu mộ Harry Kane trong tương lai, thậm chí là với giá cực kỳ hấp dẫn.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ Mason Mount từ Chelsea, MU đã chuyển toàn bộ sự tập trung sang vị trí tiền đạo. Mục tiêu theo đuổi của họ mà ai cũng biết đó chính là trung phong Harry Kane của Tottenham.

Tuy nhiên, thương vụ này đến nay vẫn gặp khó khăn bởi MU không thể đáp ứng được yêu cầu 100 triệu bảng mà Spurs đưa ra. Điều này khiến Quỷ đỏ cảm thấy vô cùng bi quan và còn đang muốn chuyển hướng sang tiền đạo trẻ Rasmus Hojlund.

harry-kane-ten-hag.jpg
MU rất muốn có Harry Kane nhưng lại không đủ tiền để trả cho Tottenham (ảnh: Mirror)

Dẫu vậy, giới chuyên gia cho rằng MU vẫn còn nhiều cơ hội để chiêu mộ Harry Kane trong tương lai. Chia sẻ trên Football Insider, cựu danh thủ Frank McAvennie đã gợi ý cho MU cách có được Kane với một mức giá vô cùng hấp dẫn.

"Nếu không ai mua và Kane ở lại, Tottenham có thể bán anh ấy với giá 10 triệu bảng vào tháng Giêng hoặc cao hơn một chút chỉ để thu về một khoản vốn nào đó. Họ chắc chắn sẽ làm vậy.

Còn nếu ai đó chịu đề nghị 80 hoặc 90 triệu bảng để cho một tiền đạo gần 30 tuổi, tôi mà là Tottenham thì sẽ chộp lấy cơ hội ngay." McAvennie nói.

kane-sang-mu-chuyen-nhuong-1688391207.jpg
MU có thể chiêu mộ Kane với giá chỉ 10 triệu bảng vào tháng 1/2024 (ảnh: Twitter)

Phương án của McAvennie hoàn toàn là có cơ sở khi mà Kane sẽ bước vào 6 tháng cuối của hợp đồng vào tháng 1 tới. Lúc đó, Tottenham buộc phải bán ngay hoặc mặc cho anh tự do ký nháy với bất kỳ CLB nào khác.

Trong quá khứ Tottenham cũng từng bán Eriksen cho Inter Milan khi anh còn 6 tháng hợp đồng và thu về 20 triệu bảng. Nếu MU quyết tâm có được Kane nhưng không thể chi nhiều tiền, họ có thể cân nhắc cách chờ đợi dù đây sẽ là một canh bạc lớn.

Còn nếu muốn đón tiền đạo 29 tuổi ngay hè này để phục vụ mùa giải mới thì MU chỉ có cách bán người để kiếm 100 triệu bảng trả cho Spurs. Trước đó, CLB London đã từ chối lời đề nghị 60 triệu bảng kèm phụ phí từ Bayern, cho thấy lập trường của họ là nhất quyết không giảm giá.

Harry Kane chọc thủng lưới MU (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT