Quảng cáo

Thi đấu tệ trên sân, Maguire bỗng hóa 'người hùng' khi có thể giúp MU mua người thay De Gea

Thứ tư, 05/07/2023 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Harry Maguire có thể trở thành một phần thỏa thuận trong bản hợp đồng chiêu mộ thủ thành thay thế cho David de Gea.

Nghe nội dung bài viết

David de Gea đã chính thức hết hạn hợp đồng với Man United sau ngày 30/6 vừa qua. Tuy đã yêu cầu thủ thành 32 tuổi tạm thời chờ đợi và không nhận lời đề nghị từ các đội bóng khác, nhưng Man United vẫn tiếp tục tìm kiếm một người gác đền mới.

Mục tiêu hàng đầu của HLV Erik ten Hag chính là Andre Onana của Inter Milan. Tuy vậy, Nerazzurri yêu cầu mức giá ít nhất là 50 triệu bảng cho bất kỳ đội bóng nào quan tâm đến thủ thành người Cameroon. Sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ Mason Mount từ Chelsea với mức giá lên tới 60 triệu bảng, đội chủ sân Old Trafford không còn quá dư dả để có thể đáp ứng yêu cầu của nhà á quân Champions League.

Tuy nhiên, Man United đã có một phương án hợp lý có thể làm giảm mức phí chuyển nhượng của Onana. Đó là Quỷ đỏ sẽ dùng trung vệ Harry Maguire cùng với một khoản tiền để đổi lấy sự phục vụ của thủ thành người Cameroon. Đội chủ sân Old Trafford đang định giá cầu thủ người Anh ở mức 40 triệu bảng, rất gần với yêu cầu của Inter.

Thi đấu tệ trên sân, Maguire hóa 'người hùng' khi có thể giúp MU mua người thay thế De Gea 299702
Onana là mục tiêu hàng đầu của Man United (Ảnh: Getty)

Trên thực tế, Nerazzurri không hề xa lạ gì với Maguire. Trung vệ 30 tuổi đã từng là mục tiêu của đội bóng thành Milan vào tháng 1, nhưng khi đó Man United đang trong thời điểm khốc liệt nhất mùa giải nên họ không muốn để đội trưởng của mình ra đi. Sau đó, Inter đã chuyển sang mượn Francesco Acerbi từ Lazio.

Giờ đây, với việc thường xuyên phải ngồi dự bị ở mùa giải vừa qua, nhiều khả năng Maguire sẽ chấp nhận rời khỏi sân Old Trafford. Inter cũng rất sẵn lòng đón trung vệ 30 tuổi tới với sân Giuseppe Meazza. Trong bối cảnh Milan Skriniar đã tới PSG còn Acerbi đã 35 tuổi và cũng chỉ là bản hợp đồng đi mượn, cầu thủ người Anh hoàn toàn có thể ngay lập tức chiếm được một suất đá chính.

Ngoài Onana, một thủ môn khác nằm trong tầm ngắm của Man United là Robert Sanchez. Thủ thành người Tây Ban Nha đã để mất vị trí bắt chính tại Brighton do những mâu thuẫn với HLV Roberto De Zerbi nên sẵn sàng ra đi. Hiện tại, anh được định giá 30 triệu bảng - con số rẻ hơn rất nhiều so với Onana.

Lý do Man United muốn có Onana - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT